Tin mới

Sau khi chia tay Hoàng Kiều, Ngọc Trinh bất ngờ tâm sự: Muốn yêu người nào đó bình thường

Thứ ba, 16/04/2019, 09:31 (GMT+7)

Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ: “Tôi muốn уêu người nào đó thật bình thường không sóng gió. Ϲhẳng lo lắng, chẳng biết nuối tiếc thương đau là điều gì".

Mới đây Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải bức ảnh chân dung với ánh mắt bâng khuâng trên trang cá nhân. Đính kèm đó, "Nữ hoàng nội y" chia sẻ một đoạn văn với những bộc bạch chân thành về quan điểm chọn người yêu.

Ngọc Trinh: "Tôi muốn уêu người nào đó thật bình thường không sóng gió".

"Tôi muốn уêu người nào đó thật bình thường không sóng gió,

Ϲhẳng lo lắng, chẳng biết nuối tiếc thương đau là điều gì.

Tôi muốn buổi sáng thức giấc con tim lại thấу ấm êm vui mừng,

Vì tôi biết hôm naу, vẫn có một người đợi tôi.

Tôi muốn уêu một người trọn vẹn cả tuổi xuân, có nhiều nụ cười hơn nước mắt rơi.

Đâu ai muốn dành, bao tháng năm dài để khóc.

Tôi muốn уêu một người thật thà và trẻ con, vòng taу ôm những lúc tôi im lặng,

Ϲuộc đời nhiều lúc, chỉ cần như thế mà thôi!", người đẹp Trà Vinh chia sẻ.

Được biết, status của Ngọc Trinh thực chất chỉ là lời bài hát Tôi muốn yêu một người của ca sĩ Khởi My. Tuy nhiên, có vẻ như "Nữ hoàng nội y" rất đồng cảm với ca khúc này nên mới đăng tải lại phần lời lên mạng xã hội. Trưởng thành khi đã ở tuổi 30, có thể mỹ nhân thay đổi tiêu chí chọn bạn trai, chỉ muốn hướng đến sự bình thường và bình yên trong cuộc sống.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng nhiều lần chia sẻ quan điểm về tình yêu. Cô cho biết lúc nào cũng mong muốn người yêu hiện tại là "người cuối". Mặc dù vậy, cô vẫn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn hay đặt bất kì áp lực nào lên bản thân mình.

Trải qua nhiều mối tình và không ít ồn ào, Ngọc Trinh rút ra quan điểm rằng tình yêu chân thành không chỉ xuất phát từ việc người yêu tặng những món quà đắt tiền, mà đôi khi, những hành động quan tâm nhỏ như là nhớ mình thích ăn gì, uống gì mới quan trọng.

Trước đó chuyện tình yêu của Ngọc Trinh và Tỷ phú Hoàng Kiều tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí.

Mối tình 'nhanh như chớp' của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều khiến nhiều người ngán ngẩm. Ảnh: Internet

"Quá nhanh, quá nguy hiểm", "Chuyện tình gió lốc" là những nhận định miêu tả về mối tình "cháu 27 - ông 72" của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều. Chưa đầy 3 tháng cho một mối tình, chắc chắn những ồn ào hướng về đôi tình nhân này sẽ không sớm kết thúc. Câu chuyện được viết từ ngày 3/12/2016. Ngọc Trinh gây chú ý chia sẻ hình ảnh nắm tay một người đàn ông bí mật tại Nhật Bản cùng dòng chú thích: “Và rồi trái tim cũng đã vui trở lại”. Sau đó hai ngày, cô thừa nhận đã có bạn trai mới.

Tỷ phú 72 tuổi từng hùng hồn khẳng định: “Tình dành cho nàng là tình trăm năm”. Đã hai đời vợ nhưng ông cho biết vẫn bày tỏ tình cảm với cô "như mới yêu lần đầu". Trong quá khứ, Ngọc Trinh từng tuyên bố về chuyện yêu người đàn ông đã có gia đình. Tuy nhiên, cô chưa bao giờ tiết lộ danh tính “nửa kia”. Đây là lần khác biệt.

Yêu chưa đầy 2 tháng, cuối tháng 12/2016, ông Hoàng Kiều tuyên bố về "dự định dài lâu" với người đẹp kém 45 tuổi. Trả lời phỏng vấn một tờ báo, tỷ phú 72 tuổi chia sẻ Ngọc Trinh và ông sẽ có 2 con.

Thế nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, vào tháng 1/2017, khi quyết định chia tay nhau, tỷ phú Hoàng Kiều đã chia sẻ nguyên nhân chia tay chính là “Tôi đã dành cả tình yêu của mình cho em với ý muốn được gắn bó lâu dài cùng nhau trong suốt phần đời còn lại của mình.

Nhưng Ngọc Trinh chỉ muốn có một cuộc tình ngắn và tạm thời, điều mà trước đó em đã viết trên Instagram của mình. Do vậy, em không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi nữa”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news