Tin mới

Sau chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh bất ngờ lộ 'tình mới'

Thứ tư, 27/03/2019, 16:39 (GMT+7)

Sau khi chia tay mối tình 9 năm với Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh đã úp mở về tình mới.

Khổng Tú Quỳnh và bạn thân là nam ca sĩ Thanh Duy mới đây đã có dịp hội ngộ trong một gameshow truyền hình.

Tuy nhiên, khi bông đùa, Thanh Duy đã bất ngờ tiết lộ bí mật của cô bạn thân khi cho biết Khổng Tú Quỳnh đã có tình mới.

Khổng Tú Quỳnh trong một chương trình truyền hình. Ảnh cắt từ clip

Cụ thể, khi MC của chương trình yêu cầu đặt tên cho đội, Khổng Tú Quỳnh đã nhanh nhảu nói "Dạ thưa mọi người, đội của em tên là Đang sợ ế đây này". Thấy vậy, Thanh Duy ngay lập tức tỏ ra nguy hiểm khi úp mở: "Có muốn tui công khai trên sóng truyền hình không?”.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy từng có mối tình kéo dài 9 năm khá mặn nồng. Ảnh: Facebook nhân vật

Trước lời đe dọa của người bạn thân, Khổng Tú Quỳnh đã tỏ ra ngượng ngùng, có lẽ vì sợ bị lộ chuyện nên cô cười e thẹn đáp: "Đang sợ thôi".

Sau câu nói hớ của Thanh Duy, nhiều người đã đặt ra nghi vấn phải chăng nữ ca sĩ đã có tình mới sau khi chia tay bạn trai cũ Ngô Kiến Huy.

Mối tình 9 năm của Khổng Tú Quỳnh và Thanh Duy đã từng được người hâm mộ khá ủng hộ. 
Thậm chí nữ Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh đã ở bên Ngô Kiến Huy vào khoảng thời gian sóng gió nhất khi nam ca sĩ này vướng vào ồn ào làm  em gái Ca sĩ Thanh Thảo có thai rồi "quất ngựa" truy phong.

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà sau gần thập kỷ yêu nhau như vậy, họ lại quyết định đường ai nấy bước. Cuộc hôn nhân này đã khiến nhiều tác giả tiếc nuối cho cặp cho trai tài gái sắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Duy tình mới