Tin mới

Sau Hồ Ngọc Hà, Hạ Vy chia sẻ ẩn ý ngày Cường Đô la kết hôn với Đàm Thu Trang

Chủ nhật, 28/07/2019, 22:03 (GMT+7)

Trong ngày đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang, mọi sự chú ý của người hâm mộ đều quan tâm đến dàn người tình cũ của đại gia phố núi.

Tối ngày 28/7, hôn lễ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang chính thức được diễn ra tại TP HCM. Hầu hết, những người tham dự đám cưới của cặp đôi này là người thân, bạn bè trong giới doanh nhân cùng số ít là nghệ sĩ trong showbiz Việt.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn. Ảnh Kenh14.vn

Trong ngày hôm nay, mọi động thái của dàn người tình cũ của Cường Đô La đều thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Cụ thể, Hồ Ngọc Hà đăng bức ảnh cũng bạn trai Kim Lý khi đang ngắm biển kèm theo dòng caption tình tứ trên trang cá nhân của mình: “Em muốn được cùng anh về vùng biển vắng. Mình sẽ sống những ngày hè nhuộm nắng”.

Hồ Ngọc Hà đăng trên trang Instagram.

Ngay sau đó, Hạ Vy  - tình cũ một thời của đại gia phố núi cũng liên tục đăng trên trang cá nhân những dòng trạng thái buồn bã. "Khi mình chắp cánh mơ ước cho người mình yêu quý... Cứ như thểmình là người ấy, xong người ấy bay mất", Hạ Vy chia sẻ đầy ẩn ý trên mạng xã hội.

Hạ Vy chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngay sau đó, bài viết đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, cô vẫn còn "nặng lòng" với tình cũ Cường Đô La. Do đó, cư dân mạng thi nhau vào bày tỏ sự đồng cảm với nữ diễn viên.

Tuy nhiên, cũng có người cho là dòng trạng thái không liên quan đến chồng của Đàm Thu Trang mà Hạ Vy đăng trùng thời điểm này mà thôi.

Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, Hạ Vy và Cường Đô La từng có 2 năm yêu nhau. Họ công khai tình cảm từ tháng 10/2015 tuy nhiên đến 8/2016, nhiều fan phát hiện họ hủy kết bạn nhau trên mạng xã hội. Và đến tháng 7/2017, cả hai công khai chia tay do không tìm được tiếng nói chung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news