Tin mới

Sau Hoài Linh, Cát Phượng lại gửi lời nhắc nhở thâm sâu đến Hoài Lâm

Thứ sáu, 12/07/2019, 13:53 (GMT+7)

Nữ diễn viên Cát Phượng nhắn nhủ đến Hoài Lâm "Cá không ăn muối cá ươn" sau khi giải nghệ, không nghe lời bố nuôi Hoài Linh.

Sau một thời gian tuyên bố giải nghệ, Hoài Lâm quay trở lại cuộc sống một con người bình thường. Nam ca sĩ tiết lộ mình cũng từng đi làm thuê, chạy xe kiếm tiền sau khi giải nghệ.

Diễn viên Cát Phượng nhắc nhở Hoài Lâm gây xôn xao. Ảnh internet

Trước những chia sẻ này của Hoài Lâm, diễn viên Cát Phượng đã nhắn nhủ đến con nuôi của Danh hài Hoài Linh: "Cá không ăn muối cá ươn". Câu nói sâu sắc này của Cát Phượng như gáo nước lạnh dội vào Hoài Lâm nhưng cũng giúp cậu tỉnh táo hơn.

Được biết, sắp tới, Hoài Lâm sẽ tham gia liveshow của bố nuôi Hoài Linh do Cát Phượng tổ chức. Đây là lần đánh dấu sự quay trở lại showbiz của Hoài Lâm sau thời gian vắng bóng.

Hoài Lâm là người con nuôi được danh hài Hoài Linh yêu quý. Tuy nhiên, khi nam ca sĩ đang ở đỉnh cao thì bất ngờ tuyên bố dừng sự nghiệp và muốn lập gia đình. Thời điểm đó, danh hài Hoài Linh đã bày tỏ sự thất vọng về người con nuôi. Nam nghệ sĩ chia sẻ thẳng thắn: "Giờ Hoài Lâm có lộc mà không biết giữ, tôi nói không nghe thì đành chịu".

Hoài Lâm tên thật là Nguyễn Tuấn Lộc. Nam ca sĩ được khán giả biết đến sau khi đăng quang chương trình "Gương mặt thân quen". Sở hữu chất giọng ngọt ngào, ngoại hình điển trai cùng sự hậu thuẫn của bố nuôi Hoài Linh, nam ca sĩ nhanh chóng trở thành ngôi sao được yêu mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news