Tin mới

Sau Hoài Linh, Vượng Râu cúng Tổ nghề hoành tráng tại biệt phủ 10 tỷ

Thứ ba, 24/09/2019, 09:44 (GMT+7)

Sau danh hài Hoài Linh, diễn viên Vượng Râu tổ chức lễ cúng Tổ nghề tại biệt phủ hoành tráng.

Vừa qua, dàn nghệ sĩ trong Nam nô nức đến nhà thờ Tổ của Danh hài Hoài Linh trong lễ giỗ tổ thì ở ngoài bác cũng nhiều nghệ sĩ có mặt tại biệt phủ của Vượng Râu. Nghệ sĩ Vượng Râu tổ chức lễ giỗ Tổ nghề muộn hơn so với NSƯT Hoài Linh.

Rất nhiều nghệ sĩ phía Bắc đã tề tựu tại biệt phủ của diễn viên Vượng Râu để tham gia buổi giỗ Tổ nghề như nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền, ca sĩ Hồ Quang 8, MC Thảo Vân, NSND Trần Nhượng....

Được biết, biệt phủ của nghệ sĩ Vượng Râu trị giá 10 tỷ đồng. Được biết nghệ sĩ Vượng Râu đã mua mảnh đất này được hơn 10 năm, năm 2012 anh mới tính đến chuyện xây nhà, làm phủ thờ. Toàn bộ công trình được làm bằng gỗ, trong đó có những loại gỗ quý như gỗ lim, cẩm lai và sến. Riêng chiếc sập phía trước gian thờ được làm bằng gỗ mít rừng có giá trị khoảng 300 triệu đồng.

Nhiều nghệ sĩ phía Bắc tề tựu trong ngày giỗ Tổ nghề. Ảnh internet

Với mong muốn hàng năm vào dịp giỗ tổ ngành sân khấu, khu phủ sẽ là địa chỉ quen thuộc để anh chị em nghệ sĩ đất Bắc có nơi dâng hương, tề tựu tri ân tổ nghiệp, Vượng Râu sẽ tiếp tục hoàn thiện khu nhà thờ Thiên Trường Vọng Phủ.

Cũng giống như nghệ sĩ Hoài Linh, Vượng Râu miệt mài chạy show khắp nơi, có bao nhiêu tiền là dành dụm xây dựng khu nhà thờ đến đấy. Khi tâm nguyện đã hoàn thành, nam diễn viên cũng dành thời gian cho mình nhiều hơn và không còn phải chạy show liên tục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news