Tin mới

Sau khi Tim thú nhận bên "tình yêu mới", Trương Quỳnh Anh có động thái bất ngờ

Thứ năm, 20/12/2018, 14:25 (GMT+7)

Trước lời thú nhận về tình yêu mới của Tim, Trương Quỳnh Anh bất ngờ đăng trạng thái chợt yếu lòng khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.

Trước lời thú nhận về tình yêu mới của Tim, Trương Quỳnh Anh bất ngờ đăng trạng thái chợt yếu lòng khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Tim đăng tải dòng trạng thái thú nhận về tình yêu mới của mình sau khi chia tay Trương Quỳnh Anh:

"Vậy hỏi sao không thương. Tình yêu duy nhất của tui. Quyết định không yêu ai nữa và đặt hết tình cảm vào con là quyết định đúng đắn nhất của ba từ cả năm nay và sẽ mãi về sau. Hôm qua hỏi sau này lớn cưới vợ có nuôi ba không, gật đầu nói sẽ ở bên ba suốt đời. Cám ơn con! Tình yêu không bao giờ phản bội và làm ba buồn".

Hình ảnh Tim hạnh phúc bên con trai của mình.

Tim: 'Quyết định không yêu ai nữa, đặt hết tình cảm vào con trai'

Ngay sau dòng trạng thái của Tim, Trương Quỳnh Anh đã đăng 1 bức hình xinh đẹp kèm theo dòng trạng thái: "Mạnh mẽ là thế...vài dòng nhạc lướt qua chợt yếu lòng." 

Nhiều người hâm mộ đã bình luận ngay cưới bức ảnh khen ngợi nhan sắc ngày một đằm thắm của Trương Quỳnh Anh, đồng thời cũng động viên nữ ca sĩ sớm vượt qua mọi chuyện để có cuộc sống hạnh phúc hơn.

Dòng trạng thái mới đây của Trương Quỳnh Anh.

Được biết Tim và Trương Quỳnh Anh từng nảy sinh tình cảm trên phim trường sau đó 2 người có con rồi đăng ký kết hôn và sống chung dù không tổ chức đám cưới. 

Đầu năm 2015, Trương Quỳnh Anh bất ngờ bế con ra khỏi nhà khiến người hâm mộ dấy lên tin đồn bàn tán.

Nhiều khán giả nuối tiếc cho cuộc hôn nhân không trọn vẹn của Tim và Trương Quỳnh Anh.

Vào hồi tháng 5/2017, Tòa án nhân dân quận 10 xác nhận cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Tiếp đó, ca sĩ Trương Quỳnh Anh cũng đăng dòng trạng thái "Chính thức ly hôn" trên trang cá nhân vào tháng 10. Nhưng sau đó, hai nghệ sĩ đều im lặng khi bị mọi người hỏi về chuyện đổ vỡ gia đình. Họ vẫn xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tim Tim sau ly hôn