Tin mới

Sau ly hôn Dương Mịch, rộ tin Lưu Khải Uy ế show

Thứ tư, 10/07/2019, 14:33 (GMT+7)

Nguồn tin cho biết sau khi ly hôn với Dương Mịch, Lưu Khải Uy mất nhiều hợp đồng quảng cáo, đóng phim nên mới phải trở về Hong Kong.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch đường ai nấy đi năm 2018.

Nguồn tin này cho biết cuộc hôn nhân giữa Lưu Khải Uy và Dương Mịch tan vỡ đã ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của nam diễn viên. Nếu như danh tiếng Dương Mịch lên như diều gặp gió thì Lưu Khải Uy lại mất nhiều hợp đồng quảng cái, đóng phim. Đây có thể là lý do khiến nam diễn viên phải bỏ đại lục về Hong Kong. Tuy nhiên, phía nam diễn viên luôn giải thích anh rời đại lục về Hong Kong để tập chung cho kinh doanh và tiện chăm sóc con gái Tiểu Gạo Nếp.

Sau một thời gian vắng bóng kể từ khi ly hôn Dương Mịch vào tháng 12/2018, Lưu Khải Uy đang ghi hình cho bộ phim "Đây là cuộc sống". Tại trường quay, nam diễn viên thể hiện tinh thần làm việc chuyên nghiệp, dường như đã vượt qua được khủng hoảng sau ly hôn.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy tổ chức hôn lễ năm 2014 và tuyên bố ly hôn vào năm 2018. Bé Tiểu Gạo Nếp hiện ở cùng bố và ông bà nội ở Hong Kong. Ông nội Lưu Đan cho biết cuộc sống của bé hiện đang rất tốt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news