Tin mới

Sau ly hôn Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ biến thành con người đáng sợ, đánh đập con gái nhỏ

Thứ sáu, 03/05/2019, 20:19 (GMT+7)

Vì không níu kéo được tình cảm với Giả Nãi Lượng mà Lý Tiểu Lộ đã biến thành một con người hoàn toàn khác.

Những ngày qua, báo chí Hoa ngữ rầm rộ đăng tải tin tức Giả Nãi Lượng đang bí mật hẹn hò với người đẹp Kim Thần. Đây cũng là minh chứng khẳng định cuộc hôn nhân của anh và Lý Tiểu Lộ đã kết thúc.

Gia đình Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ từng hạnh phúc như thế này.

Lý Tiểu Lộ thay đổi ảnh nền Weibo từ ảnh cưới sang ảnh bình thường, Giả Nãi Lượng gây xôn xao khi ngấm ngầm thừa nhận hiện không có "đối tượng" nào. Tất cả đều báo hiệu cho người hâm mộ biết họ không còn tình cảm với nhau nữa.

Trước đó, từng có thông tin Lý Tiểu Lộ muốn níu kéo chồng và hoà hoãn chuyện ly hôn. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của cô cuối cùng đều đổ xuống sông xuống biển.

Lý Tiểu Lộ muốn níu kéo Giả Nãi Lượng nhưng bất thành.

Nhiều người bạn của Lý Tiểu Lộ cho hay vì thái độ phũ của người chồng mà nữ diễn viên bắt đầu cảm thấy áp lực sinh ra tâm lý bất ổn, thường xuyên u uất. Thậm chí cô còn có hành động bạo hành, đánh đập con gái Điềm Hinh. Không chỉ vậy,  cô được cho là đã đánh đập, chửi mắng cả nhân viên trợ lý của mình, cả ngày bực bội.

Mặc dù trước đó chính Lý Tiểu Lộ đang muốn xây dựng một hình ảnh tốt khi thường xuyên đưa con gái ra ngoài chơi. Thậm chí khi hôn nhân khủng hoảng, người ta cũng hay bắt gặp Lý Tiểu Lộ đưa Điềm Hinh đi du lịch nhưng không có bố bên cạnh.

Điềm Hinh chọn ở với mẹ khi gia đình tan vỡ.

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là 1 tin đồn được truyền tay nhau trên MXH khi nữ diễn viên lựa chọn im lặng trước tâm bão.

Được biết, Điềm Hinh đã chọn ở với mẹ khi Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ dành quyền nuôi con. Có lẽ vì cô bé được mẹ chăm sóc thường xuyên hơn trong khi bố bận rộn ra ngoài làm việc. Dù vậy, trước đó Lý Tiểu Lộ vẫn nhận được vô số lời chỉ trích vì cho rằng cô ra ngoài Ngoại tình với đàn em, bỏ bê con cái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news