Tin mới

Sau ly hôn, Nhật Kim Anh nói gì về mối quan hệ với bố mẹ chồng?

Thứ tư, 05/06/2019, 14:59 (GMT+7)

Nhật Kim Anh chia sẻ về lý do ly hôn chồng, tuy nhiên cô cũng cho hay bố mẹ chồng vẫn thương và thấu hiểu cho quyết định.

Những ngày vừa qua, thông tin nữ ca sĩ Nhật Kim Anh công khai chuyện hôn nhân tan vỡ sau 5 năm kết hôn khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Vốn dĩ, vợ chồng cô đã ly hôn được gần 3 năm. Vì nghĩ cho con nhỏ nên Nhật Kim Anh luôn nhẫn nhịn để giữ gìn hạnh phúc. Tuy nhiên, nữ ca sĩ quyết định tung hê mọi chuyện khi chồng cũ không muốn cho cô gặp mặt, tiếp xúc gần gũi với con trai.

Hiện tại, con trai Bửu Long của nữ ca sĩ đang sống cùng bố và ông bà nội tại Cần Thơ. Nhật Kim Anh làm việc trên TP HCM. Cô thường xuyên về thăm con nhưng chồng cũ không cho phép cô mang con đi đâu một mình. Nữ ca sĩ còn cho hay, tên của cô không được ghi trong danh sách những người đón bé ở trường. Nếu muốn đón con, cô phải đi cùng chồng hoặc ông bà nội.

Tuy nhiên, dù có những mâu thuẫn với chồng cũ, Nhật Kim Anh khẳng định bố mẹ chồng còn thương cô nhiều hơn trước. Khi mọi việc mới vỡ lở, bố mẹ chồng Nhật Kim Anh sốc và rất buồn, thậm chí nhiều lần khuyên giải cả hai nên ngồi xuống để giải quyết rạn nứt. Nhưng sau này, chính ông bà cũng đã dần thông cảm và thấu hiểu cho quyết định của Nhật Kim Anh.

“Hơn 2 năm chung sống với nhau, điều mà tôi day dứt nhất chính là đã khiến cho ba mẹ và gia đình nhà chồng tôi kỳ vọng quá nhiều về hạnh phúc này, để rồi cuối cùng lại khiến họ thất vọng. Họ thật sự quá tốt với tôi”, cô cho biết thêm.

Cô còn chia sẻ khoảng thời gian đầu về làm dâu, cô luôn được bố mẹ chồng yêu thương. "Thời gian đầu lúc mà chị mới lấy chồng, có bầu, có em bé thì chị ở bên nhà chồng, ở chung với ba mẹ chồng. Ba mẹ chồng thương Kim Anh giống như là con gái vậy" - Nhật Kim Anh cho biết thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news