Tin mới

Sau ly hôn với Tim, Trương Quỳnh Anh tuyên bố thẳng thắn không cần đàn ông

Thứ năm, 28/02/2019, 16:08 (GMT+7)

Hậu ly hôn Tim, Trương Quỳnh Anh bất ngờ đưa ra quan điểm không cần đàn ông, phụ nữ vẫn có thể hạnh phúc.

Hậu ly hôn Tim, Trương Quỳnh Anh bất ngờ đưa ra quan điểm không cần đàn ông, phụ nữ vẫn có thể hạnh phúc.

Vào tháng 7/2018. Tim khiến khán giả bất ngờ khi thừa nhận mình và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn trên trang cá nhân.

Ngay sau đó xác nhận trên Tri Thức Trực Tuyến, đại diện truyền thông của Tim xác nhận: "Việc ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh là sự thật. Cả hai ly hôn trong hòa bình, không có bất cứ khúc mắc, tranh chấp nào xảy ra".

Sau cuộc ly hôn với Tim, bất ngờ mới đây Trương Quỳnh Anh đã đưa ra quan điểm khiến nhiều người tán thành: “Thật sai lầm khi phụ nữ cứ muốn tìm đàn ông có thể tạo ra cả thế giới cho mình, trong khi tự bản thân cô ấy cũng có thể làm được điều đó.”

Trương Quỳnh Anh vừa tự sắm cho mình một chiếc xế hộp mới vào đầu năm 2019.

Đối với Trương Quỳnh Anh, cô cho rằng không cần dựa dẫm vào đàn ông, phụ nữ vần có thể tạo ra cả thế giới cho riêng mình. Những lời chia sẻ của nữ diễn viên nhận được nhiều lời đồng tình của cư dân mạng. Bản thân Trương Quỳnh Anh cũng chính là một minh chứng cho quan niệm này.

Trước đó vào hồi tháng 10, dù ly hôn, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn sống chung một nhà, thường xuất hiện bên nhau. Tại dịp giỗ Tổ sân khấu vừa qua, hai nghệ sĩ cùng chia sẻ ảnh làm lễ tại nhà. Cư dân mạng nhận ra dù không xuất hiện trong một khung hình nhưng cả hai vẫn ở chung nhà.

Tim và Trương Quỳnh Anh dù ly hôn nhưng vẫn sống chung nhà.

Tim và Trương Quỳnh Anh được nhận xét là cặp đôi thị phi của showbiz. Họ từng nảy sinh tình cảm trên phim trường Bóng ma học đường, có con rồi đăng ký kết hôn và về sống chung mà không tổ chức lễ cưới vì Tim không được gia đình vợ chấp thuận. Cuộc sống gia đình Tim – Trương Quỳnh Anh đối diện nhiều sóng gió.

Đầu năm 2015, Trương Quỳnh Anh bế con ra khỏi nhà. Giữa năm 2016, Tim cầu hôn vợ trong rạp chiếu phim. Thời điểm đó, khán giả hy vọng mọi sóng gió sẽ qua bằng một lễ cưới xa hoa.

Hồi tháng 5/2017, Tòa án nhân dân quận 10 xác nhận cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Trương Quỳnh Anh cũng đăng dòng trạng thái "Chính thức ly hôn" trên trang cá nhân vào tháng 10. Nhưng sau đó, hai nghệ sĩ đều im lặng khi bị hỏi về chuyện đổ vỡ gia đình.

Dịp giỗ Tổ nghề sân khấu vừa qua, Tim và Trương Quỳnh Anh cùng chia sẻ ảnh làm lễ tại nhà.

Ở thời điểm hiện tại, Trương Quỳnh Anh dường như rất hài lòng với cuộc cuộc sống của mình. Người đẹp vẫn tham gia đều đặn các hoạt động, biết cách tự chăm sóc bản thân và luôn rạng rỡ mỗi lần xuất hiện.

Sau khi trở về cuộc sống độc thân, Trương Quỳnh Anh luôn được khen ngợi bởi nhan sắc ngày càng lên hương. Đầu năm nay, người đẹp cũng tự sắm cho mình một chiếc xế hộp mới, cô cũng thường xuyên khoe hàng hiệu trên trang cá nhân. Ngoài thời gian dành cho công việc và tự chăm sóc bản thân, Trương Quỳnh Anh cũng không quên dành nhiều thời gian chăm sóc cho con trai nhỏ của cô và chồng cũ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tim