Tin mới

Sau màn cầu hôn lãng mạn, Ông Cao Thắng dắt tay Đông Nhi đi chụp ảnh cưới

Thứ ba, 13/08/2019, 15:08 (GMT+7)

Hình ảnh Ông Cao Thắng nắm chặt tay Đông Nhi đi chụp ảnh cưới tại Úc được fan lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã trải qua 10 năm yêu đương mặn nồng trong sự ngưỡng mộ của khán giả. Ngày 9/7, Đông Nhi hạnh phúc viết trên trang cá nhân đã chính thức nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng: "Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu".

Mới đây, trên một page về showbiz vừa chia sẻ những hình ảnh hiếm hoi của Đông Nhi và Ông Cao Thắng trong trang phục cưới, hạnh phúc dắt tay nhau xuống phố thực hiện bộ ảnh cưới tại Sydney Úc.

Ông Cao Thắng nắm tay Đông Nhi đi chụp hình cưới tại Úc.

Ngay lập tức, hình ảnh này gây bão mạng xã hội. "Cầu hôn xong, ảnh cưới cũng đã chụp thì ngày cưới sắp đến rồi; Nhìn mặt chị Nhi rạng rỡ, hạnh phúc quá; Ngôn tình ở showbiz đầy thị phi này là có thật",... cư dân mạng bình luận.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng bắt đầu hẹn hò từ năm 2009, đến năm 2011 cặp đôi chính thức công khai chuyện tình cảm. Được biết, Ông Cao Thắng sinh năm 1986 trong một gia đình vô cùng giàu có, bề thế chính là đại gia nhựa Tân Hiệp Hưng tiếng tăm lừng lẫy trong giới kinh doanh tại TP. Hồ Chí Minh.

Giàu có là vậy nhưng Ông Cao Thắng chưa bao giờ phô trương về cuộc sống của mình. Tất cả những gì nam ca sĩ thể hiện là hình ảnh một chàng trai hiền lành, giản dị và hết mực yêu thương bạn gái. Trong mối quan hệ của ông Cao Thắng với bạn gái Đông Nhi, gia đình của anh cũng hết lòng ủng hộ và đối xử với Đông Nhi như con cháu trong nhà.

Hành trình 10 năm bên nhau của Ông Cao Thắng và Đông Nhi khiến không ít người ngưỡng mộ.

Hồi tháng 3, kỷ niệm 10 năm yêu nhau, Ông Cao Thắng và Đông Nhi đều chia sẻ tình tứ kèm những lời tình cảm. Đông Nhi tiết lộ, sau khi kết hôn, cô sẽ hạn chế hoạt động trong làng giải trí để toàn tâm chăm lo cho gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news