Tin mới

Sau một năm bận rộn kiếm tiền, kết quả học tập của Phương Mỹ Chi ra sao?

Thứ hai, 05/06/2017, 10:47 (GMT+7)

Bận rộn chạy show kiếm tiền ở tuổi 14, nhưng Phương Mỹ Chi vẫn đạt thành tích học sinh giỏi toàn diện trong năm học vừa qua.

Bận rộn chạy show kiếm tiền ở tuổi 14, nhưng Phương Mỹ Chi vẫn đạt thành tích học sinh giỏi toàn diện trong năm học vừa qua.

Sinh ra trong một gia đình có tới 14 người cùng sinh sống trong căn nhà chật hẹp ở một xóm lao động nghèo... Quá khứ quá nghèo khó luôn là động lực để Phương Mỹ Chi cố gắng cho tương lai.

Sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi đắt show không kém các ca sĩ đàn anh, đàn chị. Nhiều người lo ngại á quân giọng hát Việt nhí sẽ chểnh mảng trong học tập, kết quả học tập sa sút. Thậm chí, không ít tin đồn rằng Phương Mỹ Chi bỏ học đi hát.

Tuy nhiên, bảng điểm học tập và sổ học bạ được “chị Bảy” khoe khiến không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ với thành thích học tập toàn 9, 10. Với thành tích học tập đáng ngưỡng mộ, Phương Mỹ Chi nhận học bổng toàn phần, được miễn toàn bộ chi phí học hành tại một trường quốc tế danh tiếng ở TP.HCM.

Được biết, trong năm học 2016 -2017 vừa qua, Phương Mỹ Chi đạt thành tích học sinh giỏi toàn diện. Không chỉ có thế, "chị Bảy" còn đạt thành tích giải ba một cuộc thi thuyết trình do nhà trường tổ chức.

Phương Mỹ Chi đạt danh hiệu học sinh giỏi.

Ngoài ra, Phương Mỹ Chi còn đạt giải 3 trong một cuộc thi thuyết trình do trường tổ chức.

Giấy khen của cô bé dân ca được tặng năm 2014 – 2015

Bảng điểm “cực đẹp” của Phương Mỹ Chi.

Năm 2014, Phương Mỹ Chi đạt toàn điểm giỏi.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news