Tin mới

Sau thời gian dài giấu kín, bà xã Hoài Lâm hé lộ cô con gái nhỏ?

Thứ ba, 03/09/2019, 10:22 (GMT+7)

Từ khi công khai chuyện kết hôn và có hai con gái, cuộc sống của cặp đôi Hoài Lâm - Bảo Ngọc luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã Hoài Lâm chia sẻ khoảnh khắc bế theo một bé gái xem pháo mừng ngày Quốc khánh. Qua vóc dáng, nhiều suy đoán cho rằng, con gái của cả hai chỉ khoảng 2-3 tuổi. Từ đó dẫn đến nghi vấn, Bảo Ngọc đang chụp hình chung với con gái nhỏ nên mới cố ý giấu diện mạo của bé như vậy.

Bảo Ngọc bế theo một bé gái chừng 2 tuổi đi xem pháo hoa.

Cuối tháng 7 vừa qua, đánh dấu sự trở lại sân khẩu sau gần 1 năm vắng bóng, Hoài Lâm tiết lộ hiện anh đã đăng ký kết hôn với bạn gái Bảo Ngọc. Cả hai cũng có hai cô con gái. Hoài Lâm tâm sự, hiện tại anh chỉ muốn tập trung vào công việc, gia đình và mong nhận được sự đón nhận từ khán giả.

Hoài Lâm, Bảo Ngọc bắt đầu hẹn hò năm 2011 và chia tay năm 2014. Hai năm sau đó, cặp đôi quyết định trở về bên nhau, đồng thời công khai mối quan hệ với công chúng. Sau khi công khai, chuyện tình cảm của cặp đôi vấp phải sự phản đối từ nhiều phía, bao gồm gia đình và người hâm mộ.

Hoài Lâm đi hát, Bảo Ngọc bán hàng online để có tiền vun đắp cho gia đình nhỏ.

Vượt lên tất cả những điều tiếng dư luận, Hoài Lâm và Bảo Ngọc vẫn sống hạnh phúc bên nhau. Một khoảng thời gian dài không ca hát, Hoài Lâm phải làm nghề lái xe để có đủ tiền nuôi sống gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news