Tin mới

Sau tin đồn làm đám cưới, Nam Em bất ngờ thú nhận đang yêu người hâm mộ

Thứ hai, 11/03/2019, 20:30 (GMT+7)

Nam Em tâm sự dạo gần đây cô đang yêu, cụ thể là yêu cảm xúc của mình, yêu bản thân và có cả một tình yêu đẹp.

Xuất hiện trong một cuộc trò chuyện mới đây, Nam Em chia sẻ, cô vẫn thường nói với mọi người rằng cuộc sống của mình là một dấu chấm hỏi – ngày mai không biết sẽ như thế nào, làm gì, chỉ biết hiện tại đang và sắp nói gì. “Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015” cho biết, hiện cô vẫn đang điều trị vì chứng rối loạn cảm xúc đã dần chuyển sang đa nhân cách, mà để chữa trị căn bệnh này phải mất rất nhiều thời gian, điều trị chuyên sâu lâu và uống thuốc mất nhiều năm.

Có điều, ở thời điểm hiện tại, Nam Em chia sẻ cô cảm thấy không muốn chữa bệnh và thích cảm giác có nhiều người cùng tồn tại trong mình, có lúc tỉnh, lúc “khùng”, lúc lý trí, lúc lại yếu đuối. Đó là lý do mọi người có thể thấy cô hôm qua vừa khóc lóc cả ngày nhưng sang hôm sau có thể cười nói vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra.

Hình ảnh của Nam Em trong Mv mới khiến nhiều người đồn đoán cô bí mật tổ chức đám cưới.

Không dừng lại ở đó, Nam Em tâm sự, dạo gần đây cô đang yêu, cụ thể là yêu cảm xúc của mình, yêu bản thân và có cả một tình yêu đẹp. Khi được hỏi về mối quan hệ này, Nam Em chia sẻ, cô và người trong cuộc đang tìm hiểu nhau khoảng nửa tháng nay, thời gian tuy chưa phải là dài song Nam Em cảm nhận được rằng “chưa thấy có tình yêu nào đẹp như hiện tại”. Người này theo lời của Nam Em là một người nhiều kinh nghiệm sống, đem lại cho cô cảm giác được bao bọc che chở và cùng một nguồn năng lượng với cô nên cả hai rất hiểu nhau.

Tuy nhiên, người đẹp từng lọt vào Top 8 “hoa hậu Trái đất 2016” một lần nữa khiến khán giả cảm thấy khó hiểu khi kể rằng, mỗi lần giận hờn vu vơ với người yêu, hoặc cảm thấy không tự tin về cuộc sống, sức khỏe…thì cô sẽ vào bệnh viện. Nhận mình khá khó ngủ song Nam Em cho biết, cô lại ngủ rất ngon mỗi lần vào viện.

Cách đây vài ngày, Nam Em từng khiến dư luận hoang mang khi hình ảnh vòng 2 vượt mặt lan truyền trên mạng xã hội. Ngoài ra, những hình ảnh Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 diện áo dài cô dâu, sánh đôi cùng chú rể bảnh bao và được mẹ trao của hồi môn trước khi theo chàng về dinh cũng gây xôn xao dư luận. Nhiều lời đồn đoán cho rằng, Nam Em đã bí mật kết hôn.

Hình ảnh Nam Em lộ bụng bầu khiến dân tình choáng váng. Tuy nhiên, đây chỉ là chiêu trò PR của người đẹp mà thôi.

Thế nhưng cũng có ý kiến cho rằng, những hình ảnh này thực chất chỉ là chiêu PR cho dự án mới. Và đúng như vậy, sau bao chờ đợi, cuối cùng người đẹp cũng đã giới thiệu đến khán giả phim ngắn Thuộc về gia đình. Thông qua Thuộc về gia đình, Nam Em muốn người xem sẽ thêm yêu thương mẹ mình hơn và biết trân trọng người phụ nữ đã chịu nhiều hi sinh cho gia đình, cho chồng con mà đôi khi quên luôn cả hạnh phúc của bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em