Tin mới

Sau tin đồn ly hôn với vợ, Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ nịnh khéo Angela Baby khiến cư dân mạng tan chảy

Thứ hai, 26/11/2018, 10:37 (GMT+7)

Trước những nghi hoặc của cư dân mạng, Huỳnh Hiểu Minh mới đây đã đăng dòng trạng thái ngầm phủ nhận tin đồn ly hôn, đồng thời còn nịnh được cả cô vợ nổi tiếng.\n 

Trước những nghi hoặc của cư dân mạng, Huỳnh Hiểu Minh mới đây đã đăng dòng trạng thái ngầm phủ nhận tin đồn ly hôn, đồng thời còn nịnh được cả cô vợ nổi tiếng.

 

 

 

 

Mới đây, tin đồn hôn nhân rạn nứt của cặp đôi vàng C-biz Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby đang là tâm điểm chú ý của Cộng đồng mạng xứ Trung. Theo đó, dạo gần đây, có rất nhiều biểu hiện lạ của cặp đôi chứng minh cho việc hôn nhân của họ đã không còn mặn nồng như thời gian đầu, thậm chí còn đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ.

Tấm ảnh của Huỳnh Hiểu Minh được cho là mô phỏng hình ảnh bế Tiểu Hải Miên của Angela Baby

Trước nghi vấn ly hôn, trên trang cá nhân của mình, Huỳnh Hiểu Minh đã đăng tải hình ảnh đang bế một nam thanh niên kèm chú thích: "Tôi muốn thử cảm giác bế Tiểu Hải Miên khi thằng bé trưởng thành nhưng kết quả là lưng và cánh tay tôi đau rụng rời. Làm mẹ thật không dễ dàng".

Nhiều người hâm mộ không khỏi vui mừng trước động thái này của Huỳnh Hiểu Minh. Đặc biệt còn khen ngợi anh quả thật quá biệt nịnh khéo “vợ yêu”. Hơn nữa, có netizen còn suy đoán, chắc Huỳnh Hiểu Minh đã gây ra lỗi lầm gì đó, khiến Angela Baby giận và hiện giờ, anh đang phải đi cầu hòa, nịnh nọt để vợ tha thứ cho mình. 

Bức ảnh mới đây của Angela Baby cũng khiến dân tình bán tín bán nghi khi chỉ đăng ảnh chụp cùng con cùng dòng nhắn: "Cảm ơn vì có con", không hề đả động tới ông xã.

Tấm ảnh trước đó mà Angela Baby đăng tải vào ngày 22/11.

Ngay sau đó Huỳnh Hiểu Minh đã dập tắt mọi tin đồn của truyền thông và blogger khi bất ngờ bình luận phía dưới bài đăng của bà xã dòng nhắn: "Vẫn còn rất nhiều chuyến du lịch trong tương lai của cả nhà mình. Cảm ơn vì đã có em và con. Hy vọng chuyến du lịch lần sau anh sẽ không bỏ lỡ".

 Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news