Tin mới

Sau tuyên bố gây sốc trên truyền hình của Lê Giang, Duy Phương và hai con lên tiếng

Thứ tư, 06/12/2017, 18:51 (GMT+7)

Danh hài Duy Phương bức xúc lên tiếng trước cáo buộc bạo hành vợ của Lê Giang trên sóng truyền hình đang gây xôn xao dư luận.

Danh hài Duy Phương bức xúc lên tiếng trước cáo buộc bạo hành vợ của Lê Giang trên sóng truyền hình đang gây xôn xao dư luận.

Mới đây, tham gia chương trình "Sau ánh hào quang", Lê Giang tố chồng cũ Duy Phương bạo hành, đánh đập mình dã man. Trước cáo buộc của vợ, Duy Phương bức xúc lên tiếng.

Chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, Duy Phương cho hay: "Xem trong chương trình, tôi thấy chưa lời nào cô Lê Giang nói tốt về tôi cả. Qua lời cô ấy nói, tôi là người đàn ông tệ. Nhưng tôi có hai đứa con mà tôi không thương, không tình cảm thì tôi có phải là con người không?

Lê Giang tố bị chồng bạo hành. Ảnh internet

Lê Giang nói tôi bạo hành, ném cô ấy từ cầu thang xuống. Có thể cô Lê Giang nói như thế cho mọi người cảm tình, để thương mình nhiều hơn. Tôi là con người, đâu phải là con thú mà sao có thể xô ngã vợ xuống cầu thang, đánh đập độc ác như thế. Lê Giang nói tôi không tốt thì cô lấy tôi làm gì?"

Mới đây, trong một talkshow trên sóng truyền hình, khán giả lần đầu tiên được nghe Lê Giang chia sẻ về cuộc sống bất hạnh của cô khi sống cùng với danh hài Duy Phương.

Lê Giang chia sẻ, cuộc sống như địa ngục kể từ chồng cô “sa cơ”, nam nghệ sĩ liên tục giáng xuống Lê Giang những trận đòn roi đau đớn. Cô còn kể: “Ổng liệng tôi từ cầu thang xuống”.

Diễn viên Duy Phương phản bác lại vợ cũ. Ảnh internet

Gia đình tan nát, Lê Giang nhường quyền nuôi con lại cho chồng cũ vì không đủ khả năng lo cho con. Khi Lê Giang lên tiếng về cuộc đời bi kịch của mình trên sóng truyền hình, nhiều người cảm thấy khá bất ngờ và cũng không ít khán giả chỉ trích Duy Phương vì là người chồng vũ phu.

Ngay sau đó, con trai và con gái của Lê Giang đã lên tiếng để mong khán giả hiểu hơn cho ba của mình – diễn viên Duy Phương.

Duy Phước mong khán giả đừng ghét ba mình. Anh nói: “Khi nhỏ tôi thiếu tình cảm của mẹ, nhưng tôi vẫn hạnh phúc vì còn ba. Ba tôi cho tôi tất cả, thời gian tôi cũng khôn lớn nhờ ba và hình hài này bây giờ đã biết tự mưu sinh và được khán giả gần xa đón nhận. Tôi cảm thấy mình may mắn, tự hào lắm vì ba tôi có thể dạy dỗ và chăm sóc để 2 anh em tôi được nên người.

“Dù có như thế nào ba vẫn mãi mãi nằm trong trái tim con... Con thương ba nhiều lắm... Ba cho con tất cả... Con tự hào vì là con của ba... Ngày trước khi nhỏ con đã có lần con nói: "Ai đụng đến ba sẽ không yên với con đâu và giờ đây con đã lớn cũng sẽ nói câu nói đó”.

Diễn viên Lê Lộc, con gái Lê Giang - Duy Phương cho biết: “Bây giờ Lộc không bênh ba và cũng không bênh mẹ, vì đó là quá khứ. Có thể mẹ sẽ đau đớn vì những trận đòn, có thể ba là một người nóng tính. Có người đúng và có người sai! Nhưng mọi chuyện đều có nguyên nhân".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news