Tin mới

Sau vụ mất trộm 5 tỉ, Nhật Kim Anh phờ phạc, tiều tụy trên phim trường

Thứ sáu, 19/07/2019, 10:44 (GMT+7)

Xuất hiện trên phim trường sau vụ mất trộm 5 tỉ đồng, Nhật Kim Anh lộ rõ vẻ phờ phạc, tiều tụy.

Mới đây, căn biệt thự của Nhật Kim Anh đã bị trộm đột nhập với số tài sản bị mất lên tới 5 tỷ đồng. Sự việc xảy ra hôm 14/7 khi nữ ca sĩ đang trên đường đi công tác từ Cần Thơ về TP.HCM thì kiểm tra qua camera phát hiện hai két sắt đặt ở phòng ngủ bị phá. Khi về đến nhà thì toàn bộ số tài sản trong két sắt đã bị mất. Đây là tài sản của nữ ca sĩ khá cực khổ làm việc tích cóp suốt 10 năm qua.

Lúc đó, tôi tá hỏa, tay chân bủn rủn. Ngay lập tức, tôi đã gọi bảo vệ nhưng không được. Sau đó, tôi đến công an trình báo sự việc và họ cử người xuống phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc. Toàn bộ tiền mặt trong két sắt là tiền hàng chưa trả. Ngoài ra còn nhiều tài sản khác, tổng trị giá hơn 5 tỷ đồng", Nhật Kim Anh chia sẻ.

Hiện trường vụ trộm nhà Nhật Kim Anh

Dù sốc và tâm lý chưa ổn định nhưng Nhật Kim Anh vẫn xuất hiện trên phim trường “Vua bánh mì” chiều 18/7 để chuẩn bị những cảnh quay. Ăn mặc đơn giản, giọng ca “Lâu đài cát” lộ rõ khuôn mặt buồn bã, phờ phạc. Tuy nhiên, cô vẫn giữ được thái độ làm việc rất chuyên nghiệp. Nữ diễn viên tích cực tập luyện, đọc kỹ lời thoại, phối hợp với các diễn viên trong đoàn.

Trả lời phỏng vấn Zing, đạo diễn Phương Điền cho biết, dù trải qua vụ việc mất trộm nhưng Nhật Kim Anh vẫn đến đúng giờ và thực hiện trọn vẹn các cảnh quay. “Đoàn phim rất thông cảm và tạo mọi điều kiện để Nhật Kim Anh giải quyết những vấn đề liên quan đến đời sống cá nhân. Tuy nhiên, nữ diễn viên không để cảm xúc cá nhân chi phối vào vai diễn của cô. Tôi đề cao tính chuyên nghiệp của Nhật Kim Anh", đạo diễn Vua bánh mì dành nhiều lời khen ngợi cho nữ diễn viên sinh năm 1985.

Nhật Kim Anh lộ rõ vẻ bơ phờ, tiều tụy trên phim trường (Ảnh:Zing)

Hiện tại, Công an huyện Bình Chánh đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM để làm rõ vụ trộm két sắt chứa tài sản khoảng 5 tỷ đồng. Năm nay được xem là năm không may mắn và đầy nỗi buồn với Nhật Kim Anh. Trước đó, hồi tháng 6, Nhật Kim Anh và ông xã Bửu Lộc đã chính thức ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news