Tin mới

Scandal Hồ Ngọc Hà: Đại gia họ Chu "mang xăng" dập lửa?

Thứ bảy, 27/02/2016, 09:15 (GMT+7)

Chu Đăng Khoa - người được giới truyền thông gọi là đại gia kim cương, được biết đến là người yêu hiện tại của ca sỹ Hồ Ngọc Hà. Ngay từ khi “dấn thân” vào mối quan hệ yêu đương, Hà Hồ và Chu Đăng Khoa chưa một lần lên tiếng chính thức về mối quan hệ này.

 Chu Đăng Khoa - người được giới truyền thông gọi là đại gia kim cương, được biết đến là người yêu hiện tại của ca sỹ Hồ Ngọc Hà. Ngay từ khi “dấn thân” vào mối quan hệ yêu đương, Hà Hồ và Chu Đăng Khoa chưa một lần lên tiếng chính thức về mối quan hệ này.

Tuy nhiên, sau những ồn ào từ dư luận và sau dòng trạng thái bức xúc của Lê Vân Anh - vợ của Khoa trên Facebook, đại gia họ Chu đã lên tiếng và xin lỗi Hà Hồ về những lùm xùm không đáng có… Trước sự kiện này, dư luận cho rằng, vẫn đang là vợ chồng hợp pháp, chưa ly dị, vì sao người đàn ông ấy lại đi xin lỗi Hà Hồ - người đang bị cho là người thứ 3 phá vỡ gia đình mình?

Chuyện tình cảm trai gái là bình thường

Theo dõi mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa, nhiều người đã nhận ra rằng, mối quan hệ của họ đã bắt đầu từ đầu năm 2015. Khi đó, một vài tờ báo mạng đã rò rỉ thông tin Hồ Ngọc Hà có người yêu mới. Từ những thông tin ban đầu này, nhiều khán giả đã hiểu rằng, Hà Hồ và Cường đô la đã “đường ai nấy đi” sau 5 năm chung sống. Tại thời điểm đó, trả lời về người đàn ông giấu mặt của mình, Hồ Ngọc Hà đã bộc bạch: “Chuyện tình cảm trai gái là bình thường, nếu tôi có yêu ai thì đó là việc riêng tư, cũng như mọi người có tình yêu mới, tại sao mọi người lại đặt tôi vào trường hợp đặc biệt? Tại sao mọi người không thông cảm?...

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Người đàn ông ấy không phải người đàn ông dắt tay mình đi mua sắm nữa mà hãy dắt tay mình đi lang thang ở khắp mọi nơi, chia sẻ với nhau về mọi thứ trong cuộc sống. Mỗi người có một cuộc sống riêng tư cần được tôn trọng. Tôi cũng có nỗi khổ riêng của mình. Sau ánh hào quang, mỗi mình tôi chịu đựng. Là người có chút tiếng tăm, khi có những nỗi buồn thì càng khổ gấp bội lần người bình thường vì không biết chia sẻ cùng ai. Những lúc như vậy tôi rất cô đơn. Tôi tha thiết mong mọi người chia sẻ và thông cảm với một người phụ nữ như tôi...”.

Thông tin mà mọi người có được là Hồ Ngọc Hà đang có tình cảm với một đại gia kim cương - một người đàn ông đã có vợ và hai con có tên Chu Đăng Khoa. Khi đó, người đẹp vẫn giữ im lặng và thái độ bình tĩnh trước mọi động thái của khán giả.

Những tưởng scandal sẽ nhanh chóng chìm vào dĩ vãng theo dòng chảy thị phi của showbiz Việt nhưng những ngày đầu năm 2016, Hồ Ngọc Hà lại rơi vào vòng xoáy chỉ trích của dư luận khi những hình ảnh cô tay trong tay cùng đại gia kim cương tại Thái Lan tiếp tục được phát tán rộng rãi trên mạng xã hội.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong một trung tâm mua sắm tại Thái Lan.

Những hình ảnh này được cho là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến phản ứng của vợ đại gia kim cương Lê Vân Anh, cô đăng tải một dòng trạng thái vô cùng phẫn nộ trên mạng xã hội, nêu quan điểm sẵn sàng “nhường chồng” cho Hà Hồ. Trong khi Hà vẫn giữ im lặng, thậm chí trang Facebook cá nhân của cô đã khóa không rõ nguyên do, thì người đàn ông trong cuộc - Chu Đăng Khoa đã lên tiếng.

Đại gia họ Chu chia sẻ: “Hiện tại, Hồ Ngọc Hà là người phụ nữ mà tôi quan tâm. Sự thật là khi gặp Hà, tôi nghĩ mình đang trong “chế độ” độc thân nên không chia sẻ tình trạng hôn nhân của mình với cô ấy rõ ràng. Tôi mới chính là người có lỗi trong chuyện này khi không thể bảo vệ được những người thân và gia đình của mình trước dư luận... Với Hà, tôi muốn nói lời xin lỗi. Tôi cảm ơn Hà vì đã im lặng chịu nhiều điều tiếng không xác thực. Mong dư luận hãy cho chúng tôi tự giải quyết câu chuyện của mình...”. Những dòng chia sẻ này đã gây “bão” dư luận và đang được xem là “lệch chuẩn” khi một người đàn ông có vợ lại đi xin lỗi nhân tình của mình.

Kịch bản mang tên… Hồ Ngọc Hà?

Lời công khai xin lỗi Hồ Ngọc Hà cũng như phủ nhận Hà là “người thứ ba” của Chu Đăng Khoa vấp phải ý kiến trái chiều. Mỗi người có một quan điểm nhưng đa phần “ném đá” Hà Hồ và đại gia kim cương khi hiện tại Chu Đăng Khoa vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ.

Được biết, trước khi vướng scandal tình ái với Hồ Ngọc Hà, Chu Đăng Khoa từng được nhiều người biết đến với lùm xùm hành hung nữ phóng viên. Vào tháng 12/2011, lực lượng công an phát hiện chiếc xe ôtô Porsche do Chu Đăng Khoa cầm lái có biểu hiện nghi vấn.

Đại gia Chu Đăng Khoa.

Ngay lập tức, chiếc siêu xe này bị yêu cầu dừng lại để kiểm tra hành chính. Khi bị kiểm tra, vị đại gia kim cương ném bật lửa và bao thuốc vào một nữ phóng viên đang tác nghiệp gần đó khiến máy ảnh bị rơi xuống đất và hư hỏng. Ngoài ra, trước khi lộ ảnh thân mật với Hồ Ngọc Hà ở quán bar vào tháng 5/2015, Chu Đăng Khoa từng vướng tin đồn là người đàn ông bí ẩn của ca sỹ Maya và là bố của con gái cô. Tuy nhiên, đến nay, thông tin này chưa xác thực.

Nhà văn Phạm Ngọc Khoa cho rằng: “Vì sao Chu Đăng Khoa lại công khai xin lỗi Hồ Ngọc Hà mà không phải là xin lỗi chị Vân Anh – vợ của mình? Chả gì thì họ vẫn có với nhau hai đứa con, chưa ly dị nhau mà đã đi Ngoại tình như vậy liệu có quá đáng không? Tôi đang nghĩ đến một kịch bản mang tên... Hồ Ngọc Hà, vì cách dẫn dắt câu chuyện và cái lý do quyết định lên tiếng của đại gia Chu Đăng Khoa khiến nhiều người nhớ đến người đàn ông trước đó của Hồ Ngọc Hà là Cường Đôla.

Còn nhớ vào khoảng năm 2010, khi Hồ Ngọc Hà cũng sống giữa tâm bão thời điểm bắt đầu công khai mối quan hệ với Cường Đôla, đồng thời, cô cũng vướng phải scandal lấy chồng năm 16 tuổi cùng hàng loạt lời đồn đại khác về tư cách đạo đức. Lúc này, Cường Đôla - một doanh nhân nổi tiếng kiệm lời đã quyết định trả lời một bài phỏng vấn khá chi tiết, đầy đủ về toàn bộ câu chuyện có liên quan đến Hà Hồ, giọng điệu giống hệt Chu Đăng Khoa bây giờ...”.

Nhà văn Minh Huyền cũng cho biết: “Tôi không hiểu vì sao Chu Đăng Khoa lại bị Hà Hồ “dắt mũi” như vậy? Cho dù đang ly thân với vợ nhưng chưa ly hôn mà yêu người khác là ngoại tình rồi. Đừng nhân danh tình yêu mà biện minh cho việc giữa Chu Đăng Khoa và Hà Hồ, dù bất cứ lý do gì thì việc làm của Hà Hồ không bao giờ được chấp nhận tại nền văn hóa Việt Nam. Hơn nữa, việc Khoa công khai xin lỗi người tình mà không phải vợ của mình làm cho mọi người coi thường vì làm vậy không xứng mặt đàn ông...”.

Nhạc sỹ Tạ Hồng Thắng (đại học Nghệ thuật Quân đội) cho hay: “Khi những phát ngôn của Chu Đăng Khoa thừa nhận mối quan hệ với Hà Hồ xuất hiện chính thức trên báo chí thì tôi cho rằng, đây là hành động “mang xăng dập lửa” khi Khoa thừa nhận mối quan hệ “ngoài luồng” với Hồ Ngọc Hà. Khoa và vợ có thể đã ly thân nhưng chưa ly hôn thì về mặt pháp luật quan hệ hôn nhân vẫn tồn tại...”.

Lạc Thành

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news