Tin mới

Seungri có thể đối mặt với tội danh mại dâm, hối lộ và tham ô

Thứ ba, 02/04/2019, 10:59 (GMT+7)

Cảnh sát Hàn Quốc mới đây đã đưa ra thông báo cho hay Seungri có thể sẽ phải đối mặt với tội danh mại dâm, tham ô, hối lộ.

Truyền thông Hàn Quốc, hãng thông tấn Yonhap mới đây đưa tin cho hay phía cảnh sát tại Hàn Quốc đã có động thái mới về vụ scandal bê bối tình dục gây chấn động nước này.

Theo đó, với hàng loạt những tội danh như trốn thuế, buôn bán chất cấm, môi giới và mại dâm, hối lộ cảnh sát thì hiện Seungri vẫn đang tìm cách phủ nhận những tội danh này. Phía cảnh sát đã chính thức lên tiếng về cáo buộc này.

Vào hôm 1/4, Ủy viên Sở cảnh sát thuộc  thủ đô Seoul - ông Won Kyung Hwan đã đưa ra tuyên bố Seungri và  Yoo In Suk sẽ bị cáo buộc với tội danh tham ô.

Seungri có thể đối mặt với tội danh mại dâm, tham ô và hối lộ. Ảnh: Yonhap

Cảnh sát cũng tiết lộ rằng Seungri đã vi phạm 'Đạo luật Chống hối lộ' và anh có liên quan đến các cáo buộc mại dâm trước đó.

"Chúng tôi đang điều tra về vụ tham ô của Seungri và Yoo In Suk, vì họ đã biển thủ hàng chục triệu Won trong tài trợ của công ty. Sau khi điều tra Money Museum, chúng tôi cũng phát hiện ra rằng Yuri Holdings đang tham ô các khoản tài trợ. Chúng tôi đang điều tra số tiền đó đã đi đâu". - Ông Won Kyung Hwan chia sẻ trên truyền thông.

Trong các cuộc điều tra trước đó, Seungri đã thừa nhận  gửi cho cảnh sát Yoon và vợ của ông  3 vé vào concert của Big Bang. Điều này vi phạm 'Đạo luật Chống hối lộ', trong đó các quan chức và vợ hoặc chồng của họ không được phép nhận những món quà trị giá hơn 50.000 Won (có thể lên đến 100.000 Won trong đám cưới hoặc đám tang).

Cảnh sát thủ đô Seoul sau đó đã xác nhận cảnh sát Yoon không trả chi phí chơi golf của mình và còn dùng bữa với Yoo In Suk, cảnh sát Yoon cũng bị buộc tội đã làm rò rỉ những thông tin mật của cảnh sát

"Chúng tôi đã bổ sung thêm cáo buộc tham ô cho Seungri và Yoo In Suk vì họ đã có hành vi biển thủ 10 triệu won (204,8 triệu đồng) tiền tài trợ của công ty. Sau khi điều tra Monkey Museum, chúng tôi đã phát hiện ra rằng Yuri Holdings đã biển thủ tiền quỹ. Chúng tôi đang điều tra thêm nơi mà nguồn tiền đổ về", ông Won Kyung Hwan - Ủy viên của Sở cảnh sát thành phố Seoul cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tham ô