Tin mới

"Gái bao" núp bóng ca sĩ gây rúng động showbiz Hàn

Thứ bảy, 23/01/2016, 14:34 (GMT+7)

Hôm qua (22/1) các trang tin Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về một nữ ca sĩ là gái bao của đại gia, sự việc này cũng đang làm rúng động Showbiz Hàn.

Hôm qua (22/1) các trang tin Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về một nữ ca sĩ là gái bao của đại gia, sự việc này cũng đang làm rúng động Showbiz Hàn.

Được biết, một nữ ca sĩ là thành viên của một nhóm nhạc đã tố cáo về việc mình bị cưỡng hiếp. Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, cảnh sát đã phát hiện ra nữ ca sĩ này thực chất là một gái bao núp bóng người nổi tiếng.

Hiện cô là một ca sỹ kiêm người mẫu ở độ tuổi 20. Để che đậy mối quan hệ bất chính với một đại gia, nữ ca sĩ này đã nói dối bị bạn trai cưỡng hiếp. Cảnh sát cũng cho biết thêm, cô và bạn trai đều có quan hệ yêu đương từ lâu nên không thể cấu thành tội cưỡng hiếp.

Vì vậy công tố viên đã khởi tố không giam giữ đối với nữ ca sĩ này vì hành vi vu khống và khởi tố người đàn ông bị nghi ngờ là đại gia của cô. Vị đại gia của cô đã nhiều lần đánh bạn trai của cô bị thương và phải nằm viện điều trị, nhưng để bảo vệ vị đại gia của mình, nữ ca sĩ trẻ đã quay ra tố cáo bạn trai hành vi cưỡng hiếp. Được biết, vị đại gia này ở độ tuổi 30.

Danh tính của nữ ca sĩ này không được tiết lộ. Việc một nữ ca sĩ trẻ bị cảnh sát điều tra ra thân phận gái bao khiến công chúng Hàn Quốc càng tin vào bản hợp đồng giữa đại gia và chân dài được hé lộ chỉ trước đó vài ngày trên sóng truyền hình.

Nữ phóng viên Kim Myo Sung của đài truyền hình Chanel A (Hàn Quốc) hé lộ sự thật về chuyện đại gia 'cặp' chân dài.

Trước đó, trong một chương trình talkshow Poong Moon của kênh truyền hình Chanel A (Hàn Quốc) phát sóng ngày 18/1 đã đề cập đến danh sách đại gia và chân dài trong giới showbiz Hàn.

Cộng đồng mạng thấy sốc trước cuộc sống của các nghệ sĩ sau những ánh hào quang trên sân khấu. Phóng viên Kim Myo Sung cũng đã trực tiếp đến gặp một doanh nhân, người chuyên mô giới "chân dài" cho các đại gia. Được biết, có cả một danh sách dài về các chân dài là những ngôi sao mới nổi hoặc vừa bước chân vào làng giải trí và đang tìm kiếm các "nhà tài trợ" cho sự nghiệp của mình.

Tháng 1/2016, thành viên Jisoo nhóm nhạc Hàn Quốc cũng tố cáo một người đàn ông gạ tình cô trên mạng với lời mời mọc sẽ chi trả gần 2 triệu won (40 triệu đồng) cho mỗi lần gặp gỡ

 
Trong danh sách cũng ghi chi tiết, xếp hạng của các chân dài và số tiền mà họ nhận được. Tùy thuộc vào mức độ nổi tiếng của mỗi chân dài mà họ sẽ nhận được số tiền thích hợp. Tuy nhiên, điều làm khán giả bất ngờ hơn đó là việc xử lý về chi tiết phá thai của các chân dài. 

"Nếu xảy ra trường hợp có thai, cô gái đó bắt buộc phải xử lý việc này một cách vô điều kiện, nhưng không phải ở trong nước mà tại nước ngoài. Trong nội dung cũng ghi rõ chi phí được cung cấp riêng". Phóng viên Kim Myo Sung cho biết

Nhiều ý kiến được đưa ra sau khi phựơi bày sụ việc về những mảng tối của showbiz Hàn. Khán giả có khá nhiều những ý kiến tiêu cực về sự việc này, sau sự hào nhoáng trên sân khấu là những mảng tối của những ngôi sao đang tìm cách để đứng được trong làng giải trí.

Đây không phải lần đầu tiên showbiz Hàn "rúng động"c bởi những tin đồn về hợp đồng gái bao liên quan tới các sao nữ. Tuy nhiên, thông tin về chuyện phá thai là điều gây phẫn nộ với nhiều người, nhất là khi được phát sóng chính thức trên truyền hình.

Mặc dù vậy, điều công chúng quan tâm là tên tuổi của các sao nữ nằm trong danh sách này lại không được tiết lộ. Vì vậy, không người ít hồ nghi đây có thể là chiêu trò của ê-kíp để PR cho chương trình.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news