Tin mới

Siêu mẫu chân dài 1m2 Thanh Hằng: "Yêu tôi không hề đơn giản"

Thứ bảy, 26/09/2015, 09:37 (GMT+7)

Siêu mẫu Thanh Hằng bật mí cô đang có bạn trai và được người yêu chiều chuộng hết mực.

Siêu mẫu Thanh Hằng bật mí cô đang có bạn trai và được người yêu chiều chuộng hết mực.

[mecloud]DfcIFptBfm[/mecloud]

Thanh Hằng một trong những siêu mẫu hạng A của làng giải trí Việt luôn thu hút truyền thông mỗi khi xuất hiện. Cô cũng là một trong những gương mặt sáng giá của các chương trình thời trang cũng như quảng cáo.

Thanh Hằng ngày càng xinh đẹp và gợi cảm. Ảnh internet

Xinh đẹp, thông minh và nhạy cảm tuy nhiên, công chúng chưa một lần thấy cô đề cập đến vấn đề bạn trai. Từng có nhiều nghi án về giới tính thật của Thanh Hằng khi cô chỉ lao vào công việc mà không thấy yêu đương.

Tuy nhiên, gần đây chia sẻ trên Zing, Thanh Hằng bất ngờ tiết lộ cô đã có bạn trai. Host của "Vietnam’s Next Top Model" mùa 6 cho biết, để yêu được mình không đơn giản: "Tôi nói thật, yêu tôi không hề đơn giản. Vừa phải theo lịch làm việc của tôi, vừa phải chiều tôi".

Thanh Hằng ghi dấu ấn khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Ảnh iternet

Đồng thời, Thanh Hằng cũng cho hay, bạn trai cô là người tâm lý, tình cảm và luôn biết chăm sóc người yêu. Khi đề cập đến vấn đề cưới hỏi, Thanh Hằng chia sẻ cô cũng đang ở giai đoạn nửa muốn kết hôn, nửa muốn tự do thoải mái. 

Những chia sẻ của Thanh Hằng phần nào xóa tan tin đồn nghi ngờ về giới tính của cô. 
Người mẫu chân dài 1m2 Thanh Hằng đăng quang hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002. Cô được xem là gương mặt sáng giá hàng đầu của showbiz Việt. Năm 2004, Thanh Hằng đoạt giải Người mẫu xuất sắc nhất.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực thời trang, Thanh Hằng còn là gương mặt sáng của những bộ phim điện ảnh như: Nụ hôn thần chết, Mỹ nhân kế, Tuyết nhiệt đới, Tôi là ngôi sao...

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news