Tin mới

Siêu mẫu Ngọc Thúy chuẩn bị lên xe hoa lần 2 với luật sư Mỹ

Thứ ba, 05/05/2015, 16:00 (GMT+7)

Mới đây, cựu người mẫu Ngọc Thúy chia sẻ hình ảnh thử áo dài cho lễ ăn hỏi với chàng trai luật sư Mỹ. Cô sẽ lễ ăn hỏi vào tháng 5 tới và cưới vào năm sau.

Mới đây, cựu người mẫu Ngọc Thúy chia sẻ hình ảnh thử áo dài cho lễ ăn hỏi với chàng trai luật sư Mỹ. Cô sẽ lễ ăn hỏi vào tháng 5 tới và cưới vào năm sau.

Siêu mẫu Ngọc Thúy hạnh phúc chia sẻ hình ảnh thử áo dài cho lễ ăn hỏi và dòng tâm sự trên trang cá nhân của mình: "Thử áo dài cho lễ hỏi... Phải nói là đã rất lâu rồi mới khoác lên người áo dài truyền thống. Lần này mở hàng lại với chiếc áo dài ren đỏ cho lễ hỏi, để chính thức ra mắt ông bà tổ tiên... nhà chồng. Một nghi thức mà mình chưa được làm ở lần cưới đầu. Âu cũng là số phận.

Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy sắp tái hôn lần 2

Bây giờ, sẽ cố gắng thực hiện đầy đủ nghi thức cưới hỏi truyền thống để được ông bà tổ tiên chứng giám, phù hộ cho hạnh phúc gia đình của Myles bền vững mãi về sau". Cô cũng không quên cảm ơn stylist Quang Tuyến đã giúp cô có được trang phục đẹp cho lễ hỏi.

Với dòng chia sẻ cùng bức hình, rất nhiều fan hâm mộ đã dành lời chúc tốt đẹp tới siêu mẫu. Bên cạnh đấy cũng có rất nhiều lời khen cô dù có ba con nhưng vẫn giữ được thân hình đẹp, vạn người mê.

Được biết, chồng sắp cưới của siêu mẫu là một luật sư tranh tụng tại Mỹ. Ngọc Thúy và anh quen nhau qua sự giới của một người bạn là chồng của cựu người mẫu Diệu Đức. Vì có chút hiểu lầm trong giao tiếp xuất phát từ 2 nền văn hóa, nên chúng tôi mất gần 3 tháng, và qua 3 lần gặp mới có được số điện thoại của nhau. Đó là vào tháng 9/2010. Nhưng đến tận đầu năm 2011, mới chính thức yêu nhau.

Ngọc Thúy và chồng sắp cưới

Được biết lễ ăn hỏi của cô sẽ được diễn ra vào tháng 5 này tại Mỹ và đám cưới sẽ được tổ chức vào năm sau. Thời gian này, cô cũng đi về giữa hai nước để chuẩn bị những thủ tục cưới hỏi cần thiết. Cuối tuần này, cô sẽ thực hiện chụp bộ hình áo dài .

Sau cuộc hôn nhân đầu nhiều sóng gió, Ngọc Thúy đã tìm được bến đỗ thứ hai cho mình. Cô nói rằng  may mắn vì gặp được người chồng hiện tại vì anh chăm lo cho cô cũng như giúp cô chăm sóc các con. Hai con gái riêng của cô cũng rất yêu quý anh và coi anh là ba của mình. Cả 3 con của Ngọc Thúy hiện sống cùng cô và chồng sắp cưới ở San Jose, bang California, Mỹ. Con gái lớn học lớp 2, bé thứ hai học mẫu giáo và cậu con trai út Myles 3 tuổi.

Bên cạnh đấy vụ kiện tụng phân chia tài sản của Ngọc Thúy và chồng cũ kéo dài nhiều năm nhưng vẫn chưa kết thúc hoàn toàn. Cô và mẹ ruột cũng có mối bất hòa lớn, nhiều lần lên báo chí nói năng không tốt về nhau. Tuy nhiên nhờ có người chồng hiện tại mà cô có thêm sức mạnh để chiến đấu với cuộc sống. Cô hiện đang điều hành hoạt động của công ty TNHH một thành viên Nhà An. Đây là công ty do cô thành lập đầu năm 2010 trước khi đi Mỹ, quản lý và kinh doanh khối tài sản thuộc quyền sở hữu của cô để sinh lời. Do sống tại Mỹ nên chủ yếu cô phải điều hành công ty từ xa thông qua các nhân viên và thi thoảng đi đi về về giữa hai nước.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news