Tin mới

Siêu mẫu Ngọc Thúy lên tiếng "vạch mặt" chồng cũ

Thứ hai, 09/11/2015, 10:02 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân của siêu mẫu Ngọc Thúy lên tiếng "vạch mặt" chồng cũ.

Mới đây, trên trang cá nhân của siêu mẫu Ngọc Thúy lên tiếng "vạch mặt" chồng cũ. 

Thông tin chồng cũ của siêu mẫu Ngọc Thúy đính hôn cùng chân dài Phan Như Thảo nhận được sự quan tâm của dư luận. Sau nghi án "đá đểu" chồng cũ dùng chiếc xe đang tranh chấp làm xe rước cô dâu thứ 4 trong đời, mới đây cựu siêu mẫu này lại tiếp tục chia sẻ một dòng trạng thái khá dài ngay trên trang cá nhân. Lời lẽ trong đoạn chia sẻ của Ngọc Thúy khá cứng rắn, cô cũng không ngần ngại "vạch mặt" chồng cũ là đại gia Nguyễn Đức An.

Ngọc Thúy lên tiếng vạch mặt chồng cũ trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Ngọc Thúy bức xúc viết: "Thế trận công bằng... Giờ thì đôi bên thanh thiên bạch nhật tất tần tật ra để thiên hạ đều rõ và có thể thẩm định theo thời gian! Bao năm qua, quân tử quá nên để loại tiểu nhân như anh ném đá giấu tay bịa đặt, lật tung cuộc sống tôi không thiếu thứ gì. Giờ tôi chẳng ngại bẩn tay mình đáp trả kẻ hèn hạ như anh.

Cựu siêu mẫu cũng không ngần ngại tiết lộ sau đúng 11 ngày từ buổi ra tòa với Ngọc Thúy, chồng cũ cô cưới vợ ba: "Ngày anh cưới vợ 3 (sau đúng 11 ngày từ buổi ra toà ở Mỹ với tôi ). Tôi chả buồn động đến, còn thông cảm thái độ quay về Việt Nam ngay trong đêm đó không 1 lần xin được gặp con. Tôi đã thật lòng mừng cho anh. Để rồi được gì? 3 tháng sau đó tôi sinh Myles, vừa tròn tháng, anh biết tin và tuồn cho phóng viên đập tôi với cái tít bài hoàn toàn sai sự thật: "Ngọc Thúy có con riêng với luật sư của mình".

Theo Ngọc Thúy thì đại gia Đức An không chỉ làm ảnh hưởng tới cuộc sống trong quá khứ mà ngay cả hiện tại của cô:

"Tôi đã thừa sống thiếu chết lần đó vì sức khoẻ còn yếu phải gánh đòn ác hiểm của anh. Và rồi sau đó là mượn tay gia đình giết tôi bao nhiêu lần trong mấy năm qua. Anh phạm phải tội ác vượt ngưỡng cho phép của một con người. An à! Kẻ như anh phải bị trả giá và tôi sẽ chính là người không còn e ngại điều gì để phơi bày rõ con người anh ra, mặc kệ dư luận. Trên đời này, anh không phải là kẻ bất khả xâm phạm, là kẻ được quyền chơi xấu người khác, còn giấu nhẹm chuyện của anh đi, An nhé! Giờ thì anh hãy nếm trải cảm giác vì cá nhân anh mà ảnh hưởng đến ng bên cạnh anh như thế nào. Cũng giống như cách anh từng hại Trường - chồng tôi hiện nay, khổ sở như thế nào từ trò bẩn của anh. Chỉ vì chồng tôi dám yêu tôi. Vậy mới công bằng!

Ở vụ kiện, anh là kẻ chủ mưu khiến gia đình tôi đối mặt ở toà thì anh cũng không thể ung dung hưởng lạc được đâu An nhé! Kẻ ác nghiệt".

Ngọc Thúy và doanh nhân Nguyễn Đức An thuở còn hạnh phúc. Ảnh: internet

Cuộc ly hôn nhuốm màu kim tiền năm 2008 của siêu mẫu Ngọc Thúy và đại gia Nguyễn Đức An với số tài sản tranh chấp 288 tỷ đồng chưa bao giờ là đề tài hết "hot" của dư luận. Ngọc Thúy và doanh nhân Nguyễn Đức Anh có với nhau hai con gái.

Sau khi ly hôn, cả hai con đều sống cùng với Ngọc Thúy bên Mỹ cùng chồng mới của cô là một luật sư. Trước khi đến với Phan Như Thảo, chồng cũ Ngọc Thúy từng bị nghi hẹn hò với hoa hậu Thùy Dung.

Đại gia Nguyễn Đức An bị bắt gặp hẹn hò cùng Thùy Dung. Ảnh: internet

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news