Tin mới

Siêu mẫu Phương Mai để lộ bụng to bất thường trong đám hỏi

Thứ năm, 13/06/2019, 16:46 (GMT+7)

Siêu mẫu Phương Mai liên tục để lộ vòng 2 to bất thường trong đám hỏi với chồng Tây vào sáng nay tại Hà Nội.

Sáng 13/6, đám hỏi của siêu mẫu Phương Mai và chú rể Marcin được tổ chức tại Hà Nội. Cặp đôi diện áo dài truyền thông họa tiết cá chép vượt vũ môn.

Trong loạt ảnh ăn hỏi của Phương Mai, cư dân mạng tiếp tục soi ra vòng 2 bất thường của cô. Trong tà áo dài đỏ, vòng 2 của Phương Mai khá lớn rộ lên nghi án người đẹp đang mang thai.

Trước đó, Phương Mai xuất hiện trong sự kiện của NTK Đỗ Long với vòng 2 bất thường. Đáp trả nghi án mang thai, người đẹp cho biết, bụng to là do vấn đề sức khỏe, cô bị đầy hơi, chướng bụng trước giờ lên sân khấu chứ không phải do mang thai.

Được biết, ông xã của Phương Mai là Marcin sinh năm 1985 mang quốc tịch Ba Lan. Cặp đôi đã gắn bó với nhau 1 năm trước khi quyết định về chung một nhà. Về đám cưới, Phương Mai cho biết, mặc dù khá mệt vì không có thời gian nghỉ ngơi nhưng cô vẫn cố gắng hoàn thành mọi công việc trước khi chính thức lên xe hoa.

Được biết, sau hôn lễ, vợ chồng Phương Mai sống ở TP HCM và tiếp tục theo đuổi sự nghiệp riêng. Người đẹp vẫn làm công việc MC song ngữ, còn ông xã là giám đốc tại Việt Nam của một tập đoàn tư vấn tài chính quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news