Tin mới

Siêu mẫu Thanh Hằng đưa em trai bảnh bao đi sự kiện

Thứ tư, 04/02/2015, 14:10 (GMT+7)

Xuất hiện trong buổi ra mắt phim Siêu nhân 9X, Thanh Hằng và em trai trở thành tâm điểm chú ý trong suốt sự kiện.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xuất hiện trong buổi ra mắt phim Siêu nhân 9X, Thanh Hằng và em trai trở thành tâm điểm chú ý trong suốt sự kiện.

Trong buổi chiếu phim siêu nhân 9X tối qua, siêu mẫu Thanh Hằng và em trai trở thành tâm điểm chú ý. Hai chị em cùng mặc bộ áo đôi hình tiểu thư Kỳ Kỳ, đây là lần đầu tiên em trai Thanh Hằng lộ diện trước ống kính truyền thông.

Thanh Hằng và em trai, đây là sự kiện hiếm hoi "chân dài" sinh năm 1983 đưa em ra mắt với truyền thông.

Tuy nhiên, trước đây cậu em trai Thanh Hằng vẫn đi cùng chị đến các sự kiện. Thanh Hằng và em trai dù cách nhau khá nhiều tuổi nhưng rất hợp nhau về tính cách. Và dù là chị em ruột nhưng hai người có vẻ bề ngoài hoàn toàn khác nhau.

Có mặt trong buổi sự kiện này, Thanh Hằng giản dị với bộ trang phục đầy cá tính cùng quần jean và áo thun vẫn đem lại cho cô nàng vẫn trẻ trung và xinh xắn. Bên cạnh đấy, Thanh Hằng khiến dư luận lại thêm ồn ào với sự xuất hiện cùng Dũng “khùng”.  

Thanh Hằng và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Lần này đích thân siêu mẫu đưa đón “người tình tin đồn” tới xem phim, cả hai cùng diện áo đôi và vẫn luôn dành cho nhau những tình cảm đặc biệt và những lời khen ngọt ngào.

Siêu nhân X là bộ phim hài hành động kết hợp một chút viễn tưởng. Đây là bộ phim thứ 4 của Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng mà Thanh Hằng tham gia với vai trò diễn viên. Không chỉ xuất hiện trong vai trò là người mẫu trên sàn diễn luôn là người hoàn hảo, đối với vai trò diễn viên cô lai tiếp tục để lại dấu ấn trên màn ảnh. 

Siêu mẫu Thanh Hằng tạo dáng cực ngầu tại rạp chiếu phim.

Cũng không cần phải khen quá nhiều về diễn xuất của Thanh Hằng, bởi khả năng diễn xuất của cô đã được khẳng định qua các vai diễn trước đó. Trong vai cô tiểu Thư Kỳ Kỳ đã khiến cả rạp cười nghiêng ngả, mọi người thấy được sự “khùng khùng” đến đáng yêu của Thanh Hằng. Cô đã tạo nên tiếng cười thoải mái và không hề “gượng gạo”.

Hiện tại Thanh Hằng đang ở đỉnh cao của sự nghiệp người mẫu, cô giờ chuyển sang đóng phim nhiều hơn là trình diễn catwalk.    Có thể thấy số lượng phim Thanh Hằng đóng chưa nhiều bằng trên sàn diễn catwalk, nhưng cũng phần nào minh chứng được khả năng diễn xuất của mình. Điều này ít nhiều xóa được cái nhìn khắt khe của công chúng về việc người mẫu lấn sân làm đẹp cho màn ảnh. 

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news