Tin mới

Siêu mẫu Thanh Hằng: “Nếu là đàn ông, tôi rất muốn lấy Kỳ Duyên làm vợ”

Thứ ba, 10/02/2015, 14:02 (GMT+7)

Chia sẻ mới nhất của Thanh Hằng về Hoa hậu 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên, siêu mẫu nói: “Nếu là đàn ông, tôi rất muốn lấy Kỳ Duyên làm vợ”.

 

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ mới nhất của Thanh Hằng về hoa hậu 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên, siêu mẫu nói: “Nếu là đàn ông, tôi rất muốn lấy Kỳ Duyên làm vợ”.

Không chỉ xuất hiện trong vai trò là người mẫu trên sàn diễn luôn là người hoàn hảo, đối với vai trò diễn viên   Thanh Hằng tiếp tục để lại dấu ấn trên màn ảnh.

Siêu mẫu Thanh Hằng hóa thân cô tiểu Thư Kỳ Kỳ đỏng đảnh trong phim mới "Siêu nhân X".

Thời gian gần đây, Thanh Hằng tham gia bộ phim “Siêu nhân X” nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Trong bộ phim này siêu mẫu vào vai cô tiểu thư Kiêu Kỳ một một tiểu thư giàu có, kiêu kỳ, có nhiều viên kim cương đắt giá.

Mới đây cô tiểu thư Kỳ Kỳ có buổi chia sẻ nhanh từ JAM, siêu mẫu đã không ngần ngại chia sẻ thật về mình cho độc giả biết. Đặc biệt Thanh Hằng còn tiết lộ nhiều bí mật về đời tư của mình.

Thanh Hằng và Hoa hậu Kỳ Duyên

Chia sẻ về Hoa hậu Kỳ Duyên, Thanh Hằng cho biết cô từng có dịp gặp Hoa hậu Kỳ Duyên, Thanh Hằng nhận thấy đương kim Hoa hậu Việt Nam là người rất dễ thương và lễ phép. Mặc dù thời gian qua, khán giả và dư luận chưa đánh giá cao Kỳ Duyên, nhưng Thanh Hằng hài hước chia sẻ: "Nếu là đàn ông, tôi rất muốn lấy Kỳ Duyên làm vợ". 

Bên cạnh đấy, siêu mẫu còn tiết lộ về chuyện kết hôn của mình, Thanh Hằng thẳng thắn chia sẻ: “Nếu chọn Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhưng kèm theo đó là một điều kiện nho nhỏ...”.

Đặc biệt khi chia sẻ câu hỏi: Nếu bị mất hợp đồng về tay Hồ Hà? Câu hỏi này liên quan tới Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng khóe léo trả lời: “Thanh Hằng đôi khi cảm thấy tình bạn của mình cũng bị đặt vào vòng xoáy của thương trường. Nhưng cũng chính vì thế, cô càng trân trọng những điều tốt đẹp của mối quan hệ giữa mình và Hà Hồ suốt bao năm qua”.

 Thanh Hằng đang ở đỉnh cao của sự nghiệp người mẫu và trên màn ảnh Việt.

Thanh Hằng được biết tới với danh hiệu là người mẫu Việt Nam. Sau khi đăng quang Hoa hậu báo Phụ nữ VN qua ảnh năm 2002, Thanh Hằng bước chân vào nghề người mẫu và đạt nhiều thành công. Sở hữu đôi chân dài 1,12 m, cô nhanh chóng trở thành một người mẫu nổi tiếng.

Hiện tại Thanh Hằng đang ở đỉnh cao của sự nghiệp người mẫu, cô giờ chuyển sang đóng phim nhiều hơn là trình diễn catwalk. Có thể thấy số lượng phim Thanh Hằng đóng chưa nhiều bằng trên sàn diễn catwalk, nhưng cũng phần nào minh chứng được khả năng diễn xuất của mình. Điều này ít nhiều xóa được cái nhìn khắt khe của công chúng về việc người mẫu lấn sân làm đẹp cho màn ảnh.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news