Tin mới

Sinh nhật Trương Ngọc Ánh: Con gái Bảo Tiên gửi lời chúc dễ thương tới mẹ

Thứ ba, 10/11/2015, 16:38 (GMT+7)

Ngay bây giờ, người hâm mộ Trương Ngọc Ánh có thể cùng dự sinh nhật, cùng thổi nến online, gửi lời chúc tới cô và nhận quà trị giá 1,5 triệu đồng trên trang http://birthday.tinmoi.vn/ hoặc http://birthday.doisongphapluat.com.\n 

Ngay bây giờ, người hâm mộ http://birthday.tinmoi.vn/ hoặc http://birthday.doisongphapluat.com.

Thân gửi Nghệ sĩ và Fan hâm mộ gần, xa

Chúng ta đã từng có những giây phút hồi hộp chờ đón sáng tạo, thăng hoa và bùng nổ từ mỗi hoạt động nghệ thuật của Nghệ sĩ.

Nhưng chúng ta chưa từng thực sự được tham dự sự kiện quan trọng nhất năm của mỗi nghệ sĩ- Ngày sinh nhật. Chỉ bởi nghệ sĩ thì bận rộn, Fan hâm mộ quá đông đảo, cơ hội để chúng ta nói “Happy Birthday” quá hiếm hoi! 

Và đó cũng là lý do, chúng tôi thực sự mong muốn làm được một điều gì đó cho cộng đồng trẻ - cũng là những độc giả thân thương của chúng tôi, như một cách độc đáo để nói với những Nghệ sĩ của chúng ta rằng: “I love You, and Happy Birthday To You”!

Xin chào đón Nghệ sĩ và Người hâm mộ đến với Celeb Birthdays Online Event lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam theo cách đặc biệt nhất - số đầu tiên dành riêng cho nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh và fan của chị. Hi vọng, mỗi ngọn nến được thổi, mỗi bài viết và lời chúc gửi tới mỹ nhân họ Trương đều thật ý nghĩa và đáng nhớ!

Trân trọng!

Truy cập http://birthday.tinmoi.vn để thổi nến online, gửi lời chúc mừng sinh nhật và nhận quà trị giá 1,5 triệu đồng. 

Trương Ngọc Ánh vốn được biết đến là một trong những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt. Gần 20 năm gắn bó với điện ảnh, tên tuổi của Trương Ngọc Ánh luôn giữ vững được độ “hot” trong lòng khán giả.

Một tin “hot” dành cho những ai luôn quan tâm tới Trương Ngọc Ánh: Ngày 12/11, lần đầu tiên, người yêu quý Trương Ngọc Ánh có thể cùng dự sinh nhật, cùng thổi nến online và gửi lời chúc tới cô trên trang trang http://birthday.tinmoi.vn/ hoặc http://birthday.doisongphapluat.com.

Xem Video Mẹ, con gái và dàn sao chúc mừng sinh nhật Trương Ngọc Ánh:

[mecloud]ArEHbsAC9U[/mecloud]

Chưa bao giờ, việc kết nối với thần tượng trở nên dễ dàng, vui nhộn và gần gũi đến vậy. Ngay từ bây giờ, bạn có thể tham gia thổi nến và gửi lời chúc mừng sinh nhật Trương Ngọc Ánh. 10 fan may mắn nhất sẽ nhận được 10 bộ mỹ phẩm từ nhà đồng hành Oriflame, trị giá 1,5 triệu đồng/bộ. Không chỉ vậy, những fan có lời chúc đặc biệt nhất còn được nhận quà có chữ ký từ mỹ nhân họ Trương.

Để có thể tham gia thổi nến và nhận quà từ Trương Ngọc Ánh, mời quý độc giả truy cập vào trang: http://birthday.tinmoi.vn/ hoặc http://birthday.doisongphapluat.com và làm theo hướng dẫn dưới đây:

Trước 24h00' ngày 12/11/2015:

1. Click thổi nến chúc mừng và gửi lời chúc mừng tới Trương Ngọc Ánh

2. Trả lời chính xác câu hỏi “cực dễ” của chúng tôi

3. Dự đoán gần nhất số người có cùng câu trả lời với bạn

4. Để lại tên và số điện thoại liên lạc. Chúng tôi sẽ liên hệ ngay khi bạn là 1 trong 10 fan may mắn.

5. Share sự kiện này lên trang cá nhân (Chụp ảnh màn hình và gửi về email: [email protected])

Chúc bạn may mắn!

Video "Fan gọi Trương Ngọc Ánh là đại ka và gửi lời chúc mừng":

[mecloud]EWoq2Ef2PF[/mecloud]

Clip: Zun Phan

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news