Tin mới

Siu Black tái xuất, lần đầu tiết lộ về cuộc sống sau lùm xùm vỡ nợ hàng tỷ đồng

Chủ nhật, 11/08/2019, 22:03 (GMT+7)

Trải qua biến cố vì vỡ nợ, Siu Black lần đầu lên tiếng về những khó khăn đã trải qua.

Siu Black từng là một trong những nghệ sĩ được săn đón bậc nhất trong làng nhạc Việt. Nữ ca sĩ gốc Tây Nguyên liên tục xuất hiện trên các chương trình truyền hình với vai trò vừa làm ca sĩ, vừa làm khán giả rất nhiều cuộc thi. Tuy nhiên, thông tin nữa ca sĩ này vướng vào lùm xùm nợ nần hàng chục tỷ đồng, bỏ trốn vì bị chủ nợ truy lùng khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Sau scandal này, Siu Black bỗng nhiên biến mất khỏi giới giải trí. Cho đến mới đây, giọng ca “Em muốn sống bên anh trọn đời” bất ngờ xuất hiện với diện mạo hoàn toàn khác lạ khi giảm đến 20kg ( từ 72kg còn 52 kg).

Siu Black tái xuất với diện mạo hoàn toàn mới

Lần đầu tiên sau 5 năm, Siu Black trải lòng về những biến cố đã qua. “Hồi mới nghỉ hát vì vướng nợ, tôi ngại vô cùng. Mỗi khi ra đường, tôi rất sợ có ai đó nhận ra mình, nhiều lúc hay lảng tránh. Thế nhưng nhiều khán giả rất chân tình. Họ tới bắt tay, vỗ vai động viên tôi: "Chị cố gắng lên nhé", "Sớm trở lại sân khấu chị nhé!", "Chị đừng buồn, người ta vỡ nợ mấy trăm tỷ cũng không sao". Tôi rất cảm động. Giờ tôi lạc quan, tự tin, không còn ngại ngùng điều gì nữa. Việc kinh doanh thua lỗ là một sự cố trong đời”, nữ ca sĩ chia sẻ trên Vnexpress.

Siu Black cũng chia sẻ, sau khi từ bỏ showbiz, cô hát cho ca đoàn của nhà thờ ở địa phương, đồng thời phụ gia đình làm nương rẫy. “Tôi hát cho ca đoàn của nhà thờ ở địa phương nhưng không bao giờ mặc cả cát-xê, giáo đoàn đưa bao nhiêu, tôi nhận bấy nhiêu. Những năm qua, thỉnh thoảng, tôi cũng nhận lời mời tham gia vài chương trình. Tuy nhiên, tôi ở xa, chi phí đi lại tốn kém nên cũng dần ít show.

Siu Black trải qua cuộc sống rất khó khăn sau khi bị vỡ nợ

Những lúc ở nhà, tôi phụ gia đình làm nương rẫy, trồng cà phê, cao su, bán nấm Linh Chi. Khi sức khỏe yếu, tôi làm nội trợ, nấu cơm cho mọi người. Chuyện nợ nần của tôi giờ đã ổn thỏa nên không còn quá áp lực. Nói chung, tôi là người sống giản dị, không có nhu cầu tiêu pha nhiều nên cảm thấy vừa đủ”, Siu Black kể lại.

Quãng thời gian khó khăn khiến Siu Black nhận ra, muốn thay đổi bản thân thì phải quyết tâm thay đổi cả bên trong suy nghĩ lần ngoại hình bên ngoài. Khi được hỏi về việc quay trở lại sân khấu, Siu cho biết chị luôn nhớ sân khấu, nhớ mỗi lần máu lửa biểu diễn trước hàng nghìn khán giả. Nhưng chị cũng hài lòng về cuộc sống hiện tại ở Kon Tum. Chị chỉ cười và cho biết, mọi thứ thuận theo tự nhiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news