Tin mới

So độ tiêu tiền "khủng" của Lý Nhã Kỳ, Phượng Chanel

Thứ tư, 18/03/2015, 09:30 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ, Phượng Chanel là hai người đẹp giàu có và tiếng tăm trong giới showbiz Việt.

Lý Nhã Kỳ, Phượng Chanel là hai người đẹp giàu có và tiếng tăm trong giới showbiz Việt về độ chịu chơi và tiêu tiền khủng.

 

Nói đến hai cái tên Lý Nhã KỳPhượng Chanel là nói đến độ chịu chi và khả năng tiêu tiền khủng nhất nhì trong làng giải trí Việt.

Phượng Chanel

Phượng Chanel là cái tên mà khiến không ít các ngôi sao trong showbiz phải "nể trọng". Hiện Phượng Chanel có cổ phần lớn trong công ty Siêu sao Việt của Mr Đàm. Một số nguồn tin cho biết, cổ phần của Phượng Chanel và Đàm Vĩnh Hưng trong Siêu sao Việt gần như tương đương nhau. Trong cuộc sống, Đàm Vĩnh Hưng và Phượng Chanel là chị em thân thiết của nhau.

Nữ đại gia là tín đồ của thương hiệu Chanel. Người mẹ 2 con này sở hữu hàng trăm phụ kiện, giày dép và áo đầm các loại của Chanel.

Phượng Chanel sở hữu số lượng túi xách hàng hiệu với giá trị tiền tỷ và được cho là vượt cả Ngọc Trinh.

Bên cạnh đó, nữ đại gia Phượng Chanel còn khoe dàn xế 100 chiếc siêu 'khủng' khiến nhiều người bất ngờ. Cô sở hữu những siêu xe nổi tiếng ở cả hai miền Nam Bắc để thuận tiện đi lại, như Roll Royce, Lexus, Bentley, Mercedes, Range Rover

Lý Nhã Kỳ

Nhắc tới Lý Nhã Kỳ thì không thể thiếu những bộ váy áo xa xỉ và kim cương tiền tỉ. Cách khoe hàng hiệu của kiều nữ họ Lý cũng khá độc đáo và cá tính.

Xem video Lý Nhã Kỳ khoe thương hiệu thời trang của mình

 

Cho tới tận bây giờ, tín đồ Việt vẫn khó có thể quên được màn chứng minh chiếc váy Alexander McQueen 40 ngàn đô "độc nhất vô nhị" và những hình ảnh người được cho là Giám đốc bán hàng của Chanel tại Pháp sang Việt Nam để giúp Lý Nhã Kỳ thử váy.

Năm 2011, Lý Nhã Kỳ khiến dư luận choáng váng với lời bật mí đang đeo đồng hồ hiệu Piaget trị giá 300 ngàn USD (hơn 6 tỷ) cùng đôi khuyên tai kim cương.

Trong bữa tiệc kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30 vào năm 2012, người đẹp điện ảnh Việt diện chiếc đầm giá 20.000 USD của Alexander McQueen. Tuy nhiên, mẫu váy không giúp cô trở nên sang trọng hơn, thâm chí, người đẹp trông như bị tăng cân.

Trong Đêm hội chân dài 6 - năm 2012, Lý Nhã Kỳ đã khoác lên người cả cây hàng hiệu gồm váy, kim cương, đồng hồ, ví da ước tính lên tới 12 tỷ đồng. 

Càng ngày Lý Nhã Kỳ càng bớt phô trương khi khoe kim cương. Cô mặc đồ tối màu để làm nổi bật đôi hoa tai giá hơn 700 triệu và nhẫn hơn 1.2 tỉ đồng.

Gần đây nhất là sự kiện đi dự Liên hoan phim Cannes, Lý Nhã Kỹ đã bỏ ra 2 tỷ đồng để “tậu” chiếc váy chanel và kèm đó là bộ trang sức trị giá 12 tỉ.

Trong một buổi giới thiệu bộ sưu tập thời trang mới tại showroom sang trọng, Lý Nhã Kỳ gây chú ý với trâm cài khăn Paolo Piovan có giá 15.000 USD, Áo Tsumori Chisato 1.500 USD, Váy Alexis Mabille 750 USD. Sau đó, bộ cánh bị đánh giá là mix thiếu hòa hợp bởi chiếc khăn mùa hè không ăn nhập cùng bộ cánh thu đông.

Xuất hiện trong triển lãm kim cương của mình, Lý Nhã Kỳ đeo lên người bộ sưu tập kim cương rắn hơn 10 tỷ. Bộ trang sức mang lại sự sang trọng, quý phái cho người đẹp. Mỗi tay người đẹp đeo một chiếc nhẫn hình rắn khác nhau. 

Quốc Huy 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news