Tin mới

Sở hữu cát-xê cao, trực thăng, siêu xe, Bằng Kiều giàu cỡ nào?

Thứ sáu, 08/03/2019, 10:22 (GMT+7)

Bằng Kiều hiện đang là một trong những ca sĩ sở hữu cát-xê cao ngất ngưởng cả thị trường nhạc trong nước lẫn hải ngoại.

Tại thị trường âm nhạc hải ngoại, Bằng Kiều hiện đang là ca sĩ top đầu có cát-xê cao ngất ngưởng. Theo Tri thức trực tuyến, cát-xê của Bằng Kiều khoảng 4 - 5.000 USD/show diễn.

Hiện Bằng Kiều đang ở căn nhà tại quận Cam, Mỹ. Trên khu đất rộng 2000m2, anh để 400m2 xây nhà còn lại để trồng cây, nuôi cá. Bằng Kiều cho biết nhà của mình không phải đẹp nhất nhưng sẽ là ngôi nhà độc, lạ, không giống ai. Anh muốn khi bạn bè tới nhà chơi sẽ cảm nhận được ngay đây là ngôi nhà của người Hà Nội, có không khí của thủ đô.

Ngôi nhà độc đáo của Bằng Kiều tại Mỹ. Ảnh internet

Bên cạnh đó, giọng ca "Trái tim bên lề" còn sở hữu những chiếc siêu xe đắt tiền.

Nam ca sĩ từng gây bất ngờ khi khoe trực thăng riêng. Bằng Kiều khẳng định đẳng cấp của mình khi chia sẻ hình ảnh đi ăn trưa trên chiếc trực thăng riêng.

Thời gian qua, Bằng Kiều gây xôn xao khi lộ số tiền chu cấp cho vợ con sau hôn nhân. Theo đó, Dũng Taylor, chồng Ca sĩ Thu Phương từng khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ số tiền khủng Bằng Kiều chu cấp cho vợ.

Dũng Taylor viết: "Nghe đâu Bằng Kiều mỗi tháng phải trả một son số tiền khủng để nuôi vợ, nuôi con cho đến đứa bé nhất 18 tuổi. Theo mức thu nhập của Bằng Kiều thì mỗi năm chu cấp cho vợ con 100000 USD cũng không lạ, và anh ấy phải lao động cật lực để nuôi dưỡng vợ con dù đã ly dị".

Hiện tại, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Đến dịp sinh nhật mẹ ruột, Bằng Kiều cũng thoải mái mời Trizzie Phương Trinh đến dự tiệc và chụp ảnh chung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news