Tin mới

So kè 2 người đàn ông khắc cốt ghi tâm bên cuộc đời của Lâm Tâm Như

Thứ năm, 09/05/2019, 13:45 (GMT+7)

Hoắc Kiến Hoa dù thua Lâm Chí Dĩnh về ngoại hình song lại ghi điểm nhờ loạt yếu tố này.

Cả Hoắc Kiến HoaLâm Chí Dĩnh đều là những mối tình mà Lâm Tâm Như từng 'khắc cốt ghi tâm' khi một người được coi là thanh xuân còn một người là bến đỗ của cuộc đời.

Lâm Tâm Như được biết đến là một trong những mỹ nhân đình đám của showbiz Hoa ngữ.
Sau khi bước chân vào Cbiz, cô mới chỉ công khai tình cảm với 2 người, một là Lâm Chí Dĩnh và người cuối cùng là Hoắc Kiến Hoa.

Nhiều người ví von một người là thanh xuân, một người được coi là bến đỗ hạnh phúc của của cuộc đời. Cả hai mối tình này đều khiến truyền thông tốn không ít giấy mực.

Đọ về nhan sắc

Hoắc Kiến Hoa hay Lâm Chí Dĩnh đều được coi là những nam thần tượng của làng giải trí Đài Loan khi nhan sắc đến hiện tại vẫn lấn át khá nhiều đàn em.

Lâm Chí Dĩnh được coi là chàng trai hack tuổi. Ảnh: Internet

Lâm Chí Dĩnh sở hữu gương mặt trẻ trung và đôi má phúng phính cùng 2 má lúm duyên chết người trong khi đó Hoắc Kiến Hoa lại lãng tử với mái tóc dài và gương mặt lạnh lùng.

Trong khi đó Hoắc Kiến Hoa có phần già dặn hơn dù kém tuổi. Ảnh: Internet

Song khi bước vào tuổi trung niên, trong khi Lâm Chí Dĩnh liên tục gây sốt với gương mặt trẻ trung phong độ và nhan sắc hack tuổi thì Hoắc Kiến Hoa lại bị kém sắc hơn hẳn.

Kém Lâm Chí Dĩnh đến 5 tuổi xong Hoắc Kiến Hoa lại khiến người hâm mộ thất vọng với bụng phệ, răng vàng và mặt nọng.

Đọ về sự nghiệp

Lâm Chí Dĩnh khi mới vào nghề từng có sự nghiệp thời trẻ khá vang dội khi anh là nam ca sĩ và diễn viên đình đám.

Bước chân vào làng giải trí từ năm 17 tuổi sau đó nhanh chóng gặt hái thành công với vai trò là ca sĩ với album đầu tay mang tên "Not Every Long Song Have Sweet Memories". Kể từ đó, Lâm Chí Dĩnh được đặt biệt danh "Cơn Lốc Nhỏ", chứng minh tầm ảnh hưởng của mình với showbiz dù tuổi đời còn rất trẻ.

Cùng với sự nghiệp ca hát, Lâm Chí Dĩnh còn được biết đến là diễn viên đa tài khi góp mặt ở nhiều bộ phim gây bão như "Sợi Dây Chuyền Định Mệnh", "Thiên thần tốc độ", "Tuyệt Đại Song Kiều", "Bảo Liên Đăng",... Đặc biệt, vai diễn "Đoàn Dự" trong "Thiên Long Bát Bộ" khiến tên tuổi của anh lên như diều gặp gió.

Anh chàng cũng là tay đua cự khách và một doanh nhân thành đạt.

Lâm Chí Dĩnh đã có gia đình cùng 2 con nhỏ. Ảnh: Internet

Hoắc Kiến Hoa chập chững vào nghề từ năm 18 tuổi với vai trò là nhân viên hậu trường.

Đến năm 2002, anh mới gặt hái được nhiều thành công với bộ phim đầu tay mang tên "Hái Sao", tiếp sau đó là các bộ phim như "Chuyện tình bí mật", "Ngàn Vàng Tiểu Thư", "Tàu Điện Ngầm", "Khuynh Thế Hoàng Phi",...

Ngoài vai trò là diễn viên, Hoắc Kiến Hoa cũng là một ca sĩ với chất giọng khá được yêu mến.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như chính thức về chug một nhà sau khi làm bạn với nhau 10 năm. Ảnh: Internet

Sự nghiệp của Hoắc Kiến Hoa lên như diều gặp gió với hàng loạt vai diễn nặng ký như "Tôn Thượng" trong "Hoa Thiên Cốt". Sau vai diễn nãy Hoắc Kiến Hoa trở thành sao hạng A khi nhận được catse cao ngất ngưởng.

3. Đọ về độ giàu có

Tờ Sohu từng tiết lộ cho biết gia thế của Lâm Chí Dĩnh đạt đến con số 1 tỷ tệ trong khi anh chàng chưa bao giờ lên tiếng về thông tin này.

Lâm Chí Dĩnh trước giờ nổi tiếng trong giới showbiz khi là tay chơi chính hiệu với bộ sưu tập xe riêng đắt tiền.

Nam diễn viên từng bị bắt gặp lái chiếc Xe McLaren Senna trị giá gần 2 triệu đô (tương đương 43 tỷ đồng) đi mua đồ ăn vặt. Ngoài ra anh chàng còn sở hữu  siêu Xe Ferrari 458 Italia và Lamborghini Gallardo.

Trong khi đó Hoắc Kiến Hoa lại kín tiếng hơn hẳn khi anh có lối sống khá tiết kiệm.
Hoắc Kiến Hoa thuộc tuýp người không quá chăm chút đến diện mạo. Catse hiện tại của Hoắc Kiến Hoa ở vào khoảng 400.000 tệ/tập (tương đương 1,4 tỷ), ước tính tài sản của ông xã Lâm Tâm Như vào khoảng 100 triệu tệ (350 tỷ đồng).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cbiz