Tin mới

So mức catse khủng của Xuân Bắc và Hoài Linh

Thứ ba, 14/04/2015, 14:41 (GMT+7)

Nếu trước đây, danh hài Hoài Linh luôn đứng đầu về mức catse thì nay, Xuân Bắc đã là nghệ sĩ có catse cao ngất ngưởng.

Nếu trước đây, Danh hài Hoài Linh luôn đứng đầu về mức catse thì nay, Xuân Bắc đã là nghệ sĩ có catse cao ngất ngưởng.

Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ hàng đầu có mức catse cao ngất ngưởng. Còn nhớ, một nhà tổ chức chương trình ca nhạc tạp kỹ từng tiết lộ: "Giá cát-xê của danh hài Hoài Linh tầm khoảng 100 triệu, nếu biểu diễn ở phòng trà. Tình nghĩa, du di thì giá thấp nhất cũng khoảng 80 triệu. Còn các show lẻ tẻ ở các chương trình lẻ tẻ thì có giá khoảng vài chục triệu vào dịp Tết."

 

Nhiều người trong giới nghệ sĩ đồn đại, Hoài Linh mới thực sự là người giàu trong showbiz, rằng anh đang bỏ tiền xây một ngôi chùa lớn ở quận 4, TP.HCM. Từng có lời than phiền Hoài Linh bận rộn xây chùa làm công đức nên gọi điện thoại rất khó gặp.

Tuy nhiên, con số catse ấy của danh hài Hoài Linh nay đã bị Xuân Bắc vượt qua. Gần đây, Xuân Bắc đã nhận mức catse 8 tỷ đồng để bán bản quyền hình ảnh của mình và gameshow Đuổi hình bắt chữ cho VTC Online. Đây là lần đầu tiên có một nghệ sĩ hài bán bản quyền hình ảnh của mình và việc này đã đưa Xuân Bắc lên vị trí top 1 về mặt cát sê được trả.

Xuân Bắc là một nghệ sĩ quen thuộc với khán giả truyền hình cả nước qua các chương trình: Gặp nhau cuối tuần, gặp nhau cuối năm, đuổi hình bắt chữ, Ơn giời cậu đây rồi...

Hoài Linh và Xuân Bắc luôn được coi là những danh hài Top Việt Nam bên cạnh Việt Hương, Trấn Thành... Hoài Linh được biết đến là danh hài chăm chạy show nhất và luôn được báo chí săn đón. Còn Xuân Bắc, dù không xuất hiện dày đặc như Hoài Linh nhưng mỗi sự kiện mà Xuân Bắc tham gia, đều có sức hút mãnh liệt mà ai cũng phải mơ ước. Cùng với Tự Long, Xuân Bắc "làm mưa làm gió" thị trường hài ngoài Bắc suốt một thập kỷ qua.

Q.Huy



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news