Tin mới

Số phận trái ngang của 2 người đẹp “Hoa cỏ may” sau 17 năm

Thứ sáu, 10/08/2018, 10:15 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà và Khánh Ly là 2 người đẹp trưởng thành từ bộ phim “Hoa cỏ may”, mỗi người mỗi số phận khác nhau.

Hồ Ngọc Hà và Khánh Ly là 2 người đẹp trưởng thành từ bộ phim “Hoa cỏ may”, mỗi người mỗi số phận khác nhau.

Phát sóng vào năm 2001, "Hoa cỏ may" do đạo diễn Lưu Trọng Ninh làm đạo diễn nhanh chóng thu hút khán giả truyền hình cả nước. Bộ phim đã đem những cái tên như Hồ Ngọc Hà, Vy Cầm, Hải Anh và Khánh Ly đến với khán giả.

Trong phim ngoài nhân vật Na do Vi Cầm thủ vai, còn có 2 nữ diễn viên gây chú ý đó là Hồ Ngọc Hà (vai Hương), Khánh Ly (vai Thủy). Cả 2 đều là những người đẹp có nhan sắc và cá tính gây được ấn tượng sâu đậm trong mắt khán giả.

Hồ Ngọc Hà vào vai Hương trong phim. Ảnh internet

Hồ Ngọc Hà vào vai Hương vào một cô gái lai Mỹ. Hương vốn là người miền Nam nhưng bị ruồng rẫy vì mang dòng máu “quân xâm lược”. Cô được một bộ đội miền Bắc nhận làm con nuôi và đưa về Hà Nội sống. Lớn lên, Hương yêu đơn phương Thái nhưng tình cảm không được đáp lại.

Sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà ngày càng phát triển. Ảnh internet

Sau bộ phim trên, Hà Hồ bắt đầu tấn công vào làng nhạc Việt. Sự nghiệp âm nhạc của Hồ Ngọc Hà phát triển nhanh chóng với những bản hit đình đám.

Công việc của Hà Hồ được xem là thành công nhưng đời sống riêng tư của cô lại khá ồn ào vào nhiều lùm xùm. Năm 2010, giữa lúc Hồ Ngọc Hà đang trong mối quan hệ với doanh nhân Cường Đô la thì cô bị đồn thổi đã kết hôn từ năm 17 tuổi. Sau khi chia tay Cường đô la, Hồ Ngọc Hà vướng phải ồn ào cùng đại gia kim cương xứ Nghệ. Từ đây, danh tiếng của người đẹp Quảng Bình bị ảnh hưởng khá nhiều. Nhiều anti-fan đã lên tiếng “ném đá” và đòi tẩy chay cô.

Thời gian gần đây, Hà Hồ lại hẹn hò cùng Kim Lý. Nhiều tin đồn cho rằng cặp đôi đã chia tay. Tuy nhiên, hiện tại cả hai chưa lên tiếng chính thức về việc đường ai nấy đi.

Khánh Ly trong vai Thủy. Ảnh internet

Khác với Hồ Ngọc Hà, Khánh Ly (vai Thủy), cô gây ấn tượng khi đảm nhận vai một cô gái cá tính, đành hanh, đanh đá nhưng sống thẳng thắn và luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn bè. Trong tình yêu, Thủy cũng đau khổ vì mối tình đơn phương. Cuối phim, cô quyết định đi xuất khẩu lao động.

Nữ giám đốc tài năng chọn cuộc sống một mình nuôi con sau khi chồng qua đời. Ảnh internet

Khánh Ly ấy chồng sớm, ổn định cuộc sống và trở thành một doanh nhân thành đạt. Tuy nhiên, cuộc sống hết lòng vì gia đình của Khánh Ly bất ngờ gặp biến cố.

Tháng 4/2011, chồng Khánh Ly đột ngột qua đời sau một trận cảm. Mất đi người yêu thương mình nhất và cũng là người mình yêu thương nhất là cú sốc quá lớn với Khánh Ly. Đến nay, Khánh Ly vẫn chọn cuộc sống một mình nuôi con. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news