Tin mới

Sốc trước những chứng cứ tố cáo Jung Joon Young mại dâm ở nước ngoài, có cả trẻ dưới tuổi vị thành niên

Thứ bảy, 16/03/2019, 11:02 (GMT+7)

Trong vụ scandal tình dục của các nam ca sĩ trong nhóm nhạc nổi tiếng ở Hàn Quốc, người có tội ác đáng phải lên án và trừng phạt nặng nề nhất bởi pháp luật có lẽ là Jung Joon Young.

Liên quan đến vụ bê bối tình dục trong làng giải trí Hàn Quốc đặc biệt là  của thành viên Big Bang Seungri gần đây, 8 nhân vật trong nhóm chat sex bệnh hoạn của Seungri đã lộ diện.

Theo đó, anh trai của Yuri (SNSD) - Kwon Hyuk Jun là nhân vật bị tố cáo là có mặt trong nhóm chat sex bệnh hoạn của Seungri và loạt sao nam Kpop.

Theo tin độc quyền của MBN công bố hôm 15/3, đó là Kwon Hyuk Jun (anh trai của Yuri), ông Kim (một người từng làm việc ở quán bar của Seungri). Hai nhân vật còn lại không được chỉ đích danh, gồm một cựu nhân viên của YG và một người bạn của Jung Joon Young, từng xuất hiện chung trong chương trình về du lịch.

Anh trai Yuri có liên quan đến scandal chấn động làng giải trí Hàn.

Như vậy, cộng thêm Jung Joon Young, Choi Jong Hoon (cựu thành viên F.T. ISLAND), thành viên Big Bang Seungri, Lee Jong Huyn (thành viên nhóm C.N Blue) là đủ 8 thành viên nằm trong nhóm chat tình dục gây phẫn nộ.
Cũng trong tối 15/3, SBS công bố ông Yoo được nhắc đến trong nhóm chat chính là Yoo In Suk, cựu CEO của Yuri Holdings, đối tác làm ăn của Seungri.

Theo thông tin, ông có mối quan hệ thân thiết với một quan chức cảnh sát và đóng góp vai trò là người đứng ra giải quyết các vấn đề của nhóm.

Có thể nói, trong số 8 thành viên trong nhóm chat ẩn và những ca sĩ có liên quan khác, Jung Joon Young có lẽ chính là người có tội ác đáng phải lên án và trừng phạt nặng nề nhất bởi pháp luật.

Jung Joon Young có lẽ chính là người có tội ác đáng phải lên án và trừng phạt nặng nề nhất bởi pháp luật.

Jung Joon Young đã quay lén những hình ảnh nhạy cảm của phụ nữ và phát tán chúng trong nhóm chat 8 người. Dù sau đó, nam ca sĩ này có viết tâm thư xin lỗi nhưng càng nhận chỉ trích nặng nề hơn.

Đáng chú ý, mới đây, KBS còn tung ra loạt bằng chứng cáo buộc ca sĩ Jung Joon Young không chỉ thực hiện mại dâm ở Hàn Quốc mà còn ở nước ngoài, thậm chí, thông qua đoạn tin nhắn này, nhiều người còn nghi ngờ rằng, anh ta còn vi phạm pháp luật khi có hành động “quan hệ” với trẻ chưa đủ tuổi vị thành niên.

Cụ thể trong đoạn chat có một tin nhắn Jung Joon Young nói với Lee Jong Hyun rằng: “Berlin thật thú vị, tao đã chơi XX và XX rồi”, “Ừ, gái ổn lắm. Còn có nhiều trẻ con Rumani nữa”.

Tin nhắn Jung Joon Young nói với Lee Jong Hyun

Sau khi loạt tin nhắn này được lộ ra, làn sóng tẩy chay nam ca sĩ này ngày càng diễn ra mạnh mẽ. Đáng nói là vụ bê bối mại dâm và ma tuý đã xuất hiện nhiều thông tin mới khi 8 nghi phạm trong phòng chat được tiết lộ và nghi ngờ rằng, vụ án này còn lan sang cả làng giải trí Trung Hoa với những cái tên nam diễn viên nổi tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news