Tin mới

Sốc với clip Linh Chi thách thức vợ cũ Lâm Vinh Hải bị khui lại

Thứ năm, 28/02/2019, 19:26 (GMT+7)

Đoạn clip Linh Chi thách thức Lý Phương Châu, vợ cũ Lâm Vinh Hải với những ngôn từ sốc được cư dân mạng "đào mộ lại".

Đoạn clip Linh Chi thách thức Lý Phương Châu, vợ cũ Lâm Vinh Hải với những ngôn từ sốc được cư dân mạng "đào mộ lại".

Mới đây, trên một fanpage chuyên bàn về chuyện showbiz đã chia sẻ clip Linh Chi nói đến Lý Phương Châu: "Tao vào showbiz bao nhiêu lâu rồi, tao gặp bao nhiêu thành phần, bao nhiêu là chuyện, tao bị đồn làm gái, tao bị đồn đủ các kiểu, tao vẫn sống đến tận bây giờ. Hiên ngang mà sống, tao là thuộc cái dạng ruột để ngoài da nhưng chơi tới đâu là tao chơi tới đó. Đừng nghĩ rằng khôn khéo là lấy lòng được dư luận. Đừng nghĩ rằng có người này người kia là thích làm gì thì làm, đúng người, đúng trường hợp chứ không phải gặp ai thích làm gì thì làm".



Được biết, clip là một phần trong live stream của Linh Chi trên facebook vào năm 2018. Hiện tại, cả Linh Chi và Lâm Vinh Hải đều khóa trang Facebook cá nhân sau ồn ào với Lý Phương Châu.

Sau khi công khai tình cảm, nhiều người cho rằng Linh Chi chính là nguyên nhân khiến Lâm Vinh Hải bỏ vợ con. Trước đó, Lý Phương Châu đã bất ngờ đăng đàn tố chồng cũ bỏ bê con cái và không chu cấp theo đúng thỏa thuận ly hôn.

Chuyện tình ồn ào giữa Linh Chi - Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu khiến dư luận xôn xao. Ảnh internet

Điều này khiến cả Cộng đồng mạng cũng như cả showbiz xôn xao. Mọi việc càng căng thẳng hơn khi Lâm Vinh Hải lên tiếng khẳng định Lý Phương Châu không cho anh gặp con, Linh Chi “góp lời” cho rằng Phương Châu đang lợi dụng con gái để làm khó chồng cũ.

Lâm Vĩnh Hải từng bị tố giả tạo khi cố tình chụp ảnh cùng con gái ruột dịp Tết, thậm chí trước đó Linh Chi cũng đăng ảnh cùng con riêng nhưng phía dưới bình luận lại dùng nhiều lời bình luận nói xấu mẹ ruột của bé khiến cư dân mạng bức xúc.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news