Tin mới

Sốc với công việc tân Hoa hậu Hoàn vũ từng làm trước khi đăng quang

Thứ hai, 08/01/2018, 09:08 (GMT+7)

Khi biết được công việc trước đây Hoa hậu Hoàn vũ 2017 HHen Niê làm, không ít người đã phải ngỡ ngàng.

Khi biết được công việc trước đây Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 H'Hen Niê làm, không ít người đã phải ngỡ ngàng.

H'Hen Niê đăng quang hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trong sự bất ngờ của rất nhiều khán giả. Sau khi đăng quang, H'Hen Niê đã tâm sự về khoảng thời gian khó khăn của mình để có thể được tiếp tục đi học ở thành phố.

Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, cô từng bị bố mẹ khuyên nên nghỉ học để đi lao động, phụ giúp cho gia đình. Tuy nhiên, tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 vẫn quyết tâm đi học. Để có tiền đi học, H'Hen Niê đã đi làm giúp việc khoảng gần 1 năm.

HHen Niê trong giây phút đăng quang. Ảnh internet

“Tôi tìm nhiều công việc sao cho đảm bảo thời gian đi làm và đi học. Mọi người đều chọn gia sư, nhưng riêng tôi thì không thể làm được, vì tiếng Việt lúc đó còn hạn chế, chỉ đủ để giao tiếp, tôi không thể truyền đạt cho học sinh. Một chị gần nhà cần người giúp việc cho ba đứa con. Tôi thấy may mắn vô cùng khi được làm giúp việc trong nhà anh chị" - H'Hen Niê chia sẻ trong cuộc họp báo.

Tối 6/1, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diễn ra ở Nha Trang (Khánh Hòa). H'hen Niê vượt qua 41 cô gái để đoạt vương miện và giải "Người đẹp biển". Người đẹp dân tộc Ê đê sinh năm 1992, quê Đắk Lắk, là người mẫu tự do ở TP HCM. Cô cao 1,72 m, số đo ba vòng 84-60-93 cm.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news