Tin mới

Sốc với cuộc 'khẩu chiến' của vợ Mạnh Trường và nữ diễn viên trẻ trên MXH

Thứ ba, 05/03/2019, 19:00 (GMT+7)

Lan Phương, vợ nam diễn viên Mạnh Trường khiến nhiều người bất ngờ khi khẩu chiến với một nữ diễn viên trẻ vì chuyện làm ăn.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao trước cuộc khẩu chiến của Lan Phương - vợ Diễn viên Mạnh Trường và nữ diễn viên trẻ Phương Anh. Theo đó, Lan Phương chia sẻ trên Facebook sự bức xúc khi bị nữ diễn viên trẻ vu oan, nói xấu.

Vợ Mạnh Trường viết: "Cây muốn lặng mà gió chẳng dừng, hãi. Đôi khi muốn có sự bình yên cũng không được là sao ta... Tình hình là chị vừa nghe được câu chuyện em vừa nói nhăng nói quậy quá, nên chị phải lên tiếng cho em bớt ăn nói linh tinh em nhé. Em có giỏi thì đến nói chuyện với chị nha em. Em nói mà không thấy ngượng mồm sao em? Một người từng chỉ bảo cho em từng chỗ lấy hàng, gọi thợ về làm hàng cũng là 1 tay chị gọi thợ về, ý tưởng gọi thợ về làm trên tầng 2 cũng là chị nói với em, bán buôn, vậy mà em nói chị làm theo cách của em là sao ta.

Cửa hàng là nhà bác chị, nể chị nói nên bác mới cho em ở lại thuê tiếp với giá rẻ. Khi chị không làm cùng em nữa, tiền đầu tư cửa hàng chị không lấy đồng nào, dù cửa hàng mới đi vào hoạt động được tầm 1 tháng... Em thử hỏi xem có ai như chị không? Chị đã nói để em ở lại làm là vì chữ tình, lặng lẽ không nói gì vì muốn cho qua mọi chuyện. Vậy mà em báo đáp chị bằng sự hỗn láo của em ư? Em hãy học cách sống khiêm tốn, suy nghĩ thật kỹ trước khi làm... đừng để nó ảnh hưởng đến những người thân yêu của em trước tiên nhé. Em làm gì cũng nên nghĩ đến cảm xúc của người khác 1 chút, đừng ăn nói linh tinh, cũng đừng cố tỏ ra mình giỏi. Làm đau và tổn thuơng người khác em có thấy vui hơn chút nào không? Phận ai người đó lo đi em, đừng quan tâm chị bằng những cách em đang làm như hiện tại. Em dại lắm em ơi. Em nên nhớ em đang làm ở nhà bác chị đấy em nhé, đừng hư quá không chị cáu thật đấy nha em".

Lan Phương, vợ diễn viên Mạnh Trường khiến cư dân mạng bất ngờ với cuộc khẩu chiến trên MXH. Ảnh Afamily

Không chịu thua, Hoàng Phương Anh đáp trả: "Gửi tới chị Phương, vợ của anh diễn viên Nguyễn Mạnh Trường. Chị block facebook em lâu rồi, nêm em không tag hẳn tên chị được. Nhưng may thay, em hiểu tính chị quá mà nên em vẫn còn giữ những tin nhắn trước đây chụp ảnh lại thời điểm đó. Gửi tới những bạn là fan của gia đình anh chị ấy, để các bạn đã quan tâm tới chuyện này thì mong các bạn nhìn nhận rõ sự việc hãy nói tới mình nhé.

Anh chị luôn nói kết thúc chuyện đó vì tình bạn và không muốn ầm ĩ. Nhưng chính chị mở màn cho mọi chuyện. Vì em giữ sĩ diện cho anh chị nên em nín nhịn không làm um, chấp nhận ở lại cửa hàng khi đang lỗ vốn và phải tự chịu trả nửa tiền thiết kế còn lại. Chị cầm luôn tiền lãi đi và không trả tiền cho nhân viên. Em một tay trả. Và em không giống chị hay soi người khác và bây giờ thấy em thành công quá thì lấy cái tiếng của chính mình đem ra xã hội làm scandal. Ai đó, làm việc chung với 1 người như chị, thấy lãi chút là có ý hất người khác ra như tin nhắn kia thì thử hỏi ai muốn tiếp tục hết mình làm vậy ạ! Em là người giữ lời hứa nên em không nói xấu vợ chồng anh chị với mọi người sau sự việc. Nhưng từ hồi đó, chị luôn nói xấu em hết người này người kia. Đến nỗi chị may ở cửa hàng còn bị hàng xóm chửi vì lời nói của chị với bạn chị gần nhà chị may. Chị tự nhìn lại bản thân mình trước khi nói người khác chị nhé. Em bận nhiều việc lắm nên không theo cái tính xửng cồ của chị được vì chị không công ăn việc làm gì rảnh mà!

Lần cuối em phải nhắc tên vợ chồng anh chị công khai vì danh dự của em, còn từ nay chị thích tạo scandal bán hàng như thế nào thì tuỳ tâm chị nhé. Còn việc em thuê nhà của bác chị thì xin lỗi chị là em thuê chứ không ở nhờ. Em rất tôn trọng bác và bác cũng vậy. Bác chị cũng đã nói rõ với em: “cháu hay Phương thuê nhà thì đều là người đi thuê, bác người lớn, không quan tâm chuyện các cháu" chị nhé. Vậy nên, chị có làm um hay cố phá em vì em đang thành công hơn chị thì mời chị cứ tự nhiên nhé. Mọi người ở đây được trực tiếp làm việc với chị đều ám ảnh tính khí nóng nẩy của chị lắm rồi ạ".

Bị đàn em nói lại, Lan Phương cảnh cáo: "Từ ngày có con xong tính khí mình hiền hẳn, có lẽ do thay đổi tâm sinh lý. Nói vậy thôi chứ làm mẹ rồi phải để con cái nhìn vào còn học tập chứ.

Haiz chị đã muốn gạt em đi như 1 đống rác rồi, thậm chí là block em luôn để đỡ nghe em sủa bậy nhiều. Nào ngờ giờ mới biết trong suốt thời gian qua em sủa bậy nhiều quá, đến lúc phải khoá mõm em vào thôi. Nào thì chị chơi với em vậy, không em lại cứ nghĩ chị hiền làn. Chị chỉ hiền với những ai chị tôn trọng thôi, nhớ nhé. Chị đã dạy em bao lần rồi, phải luôn nhớ phúc đức tại mẫu em nhé".

Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news