Tin mới

Sốc với nhan sắc "thiên nga hóa quạ" của Kỳ Duyên, Mai Phương Thúy

Thứ tư, 18/03/2015, 20:22 (GMT+7)

Lựa chọn những bộ trang phục xuất hiện trước công chúng, không ít sao Việt lại khiến nhiều người bất ngờ trước sắc đẹp của họ.

Lựa chọn những bộ trang phục xuất hiện trước công chúng, không ít sao Việt lại khiến nhiều người bất ngờ trước sắc đẹp của họ.


 

 

 

 

Thời gian gần đây, Kỳ Duyên không chỉ cho thấy sự tự tin và “lột xác” hơn về nhan sắc mà còn là sự thay đổi liên tục trong phong cách ăn mặc. Đầu tư kĩ lưỡng về hình ảnh trong mỗi sự kiện, Kỳ Duyên đang cho người hâm mộ thấy cô ngày càng xứng đáng với danh hiệu hoa hậu Việt Nam.

Tuy nhiên cũng có nhiều lần Kỳ Duyên mắc lỗi trong phong cách ăn mặc của mình, mới đây cô bất ngờ khoe bộ ảnh mới đã bị cư dân mạng "ném đá" không ít với bộ đồ "mặc nhầm", giấu nhẹm toàn bộ đường cong. Không chỉ vậy, kiểu tóc chỉ dành cho những "quý bà" được Tân Hoa hậu áp dụng lại càng khiến tổng thể trở nên kệch cỡm.

Được biết đến là hoa hậu thành công nhất từ trước đến nay, Mai Phương Thúy càng ngày càng khiến người ta phải ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp rạng ngời của mình. Mới đây Mai Phương Thúy khiến nhiều người tá hỏa với thân hình không mấy săn chắc của mình với bộ váy màu đen bó sát thiếu tinh tế.

Sau đêm cuối cùng vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt 2013, cái tên Dương Hoàng Yến trở thành “hiện tượng” gây xôn xao Cộng đồng mạng. Mỗi lần xuất hiện cô thường khiến các fan nam mê mệt với vẻ đẹp của mình.

Trước đấy cô từng sở hữu vóc dáng mũm mĩm, tuy nhiên sau đấy Dương Hoàng Yến đã thực hiện chế độ tập luyện và ăn kiêng để lấy lại thân hình thon gọn. Nhờ vậy, cô tự tin khi mặc những trang phục gợi cảm trên sân khấu.

Dù đã lựa chọn những gu thời trang phù hợp với phong cách của mình nhưng mới đây Hoàng Yến lại khiến mọi người bất ngờ trước hình ảnh của cô. Sự xuất hiện bất ngờ của người đẹp trong sự kiện gần đây với chiếc đầm màu hồng được cắt cúp thiếu tinh tế, tuy nhiên chính bộ đầm này lại khiến người đẹp xấu đi khi bị đánh mất chiều cao.

Sau khi giành giải cao nhất từ cuộc thi Nhân tố bí ẩn, Giang Hồng Ngọc đã có một bước ngoặt mới giúp mình chứng tỏ khả năng sau nhiều năm miệt mài rèn luyện, và cũng là nơi để nữ ca sĩ này thể hiện sự khát khao tỏa sáng trong âm nhạc.

Từng bước một vững chắc, Giang Hồng Ngọc chinh phục cả ban giám khảo và khán giả bằng phong cách âm nhạc đa dạng. Bên cạnh đấy, quán quân Nhân tố bí ẩn 2014 còn bất ngờ biến hóa hình ảnh thành một cô gái quyến rũ, gợi cảm và hiện đại. 

Mới đây tham gia The Remix cô đang được đánh giá là một trong những thí sinh xuất sắc của chương trình. Tuy nhiên, mới đây Giang Hồng Ngọc xuất hiện trên sân khấu liveshow 5 với bộ trang phục "hai lúa" màu xanh nõn chuối, đâm gai nhọn hoắt khiến hình ảnh của cô xấu đi so với những lần trước đấy.

Trong lễ trao giải Cánh diều vàng tối 12/3, Hoa hậu Hà Kiều Anh lại một lần nữa khiến mọi người "nóng mắt" khi diện bộ trang phục dạ hội màu đen với những khoảng hở táo bạo để lộ vòng một căng tròn. Nhiều ý kiến cho rằng trang phục của người đẹp sinh năm 1976 khá phản cảm và dễ gây hiểu lầm.

Đây không phải là lần đầu tiên "bà mẹ hai con" khiến mọi người "nhức mắt" bởi trang phục tham dự sự kiện. Trước đó không lâu, khi xuất hiện trong đêm trao giải Bài hát Việt, với bộ trang phục xuyên thấu "tone sure tone" để lộ nội y, Hà Kiều Anh khiến nhiều người cảm thấy e ngại khi nhìn người đẹp ở khoảng cách gần.

Mâu Thanh Thủy là thí sinh có hình thể nổi bật tại cuộc thi VietNam's Next Top Model 2013 với chiều cao 1,77m và các số đo chuẩn. Từ vòng sơ tuyển, cô thu hút giám khảo bởi sự chuyên nghiệp trong những bước diễn. Sau cuộc thi, Mâu Thủy được đánh giá có phong cách thời trang trẻ trung, năng động khi tham gia các sự kiện, cô cũng góp mặt thường xuyên trong các show diễn thời trang. 

Tuy nhiên mới đây quán quân VietNam's Next Top Model Mâu Thanh Thủy lại bị phản ứng với bộ trang phục rườm rà, cắt xẻ loạn xạ khiến người đối diện phải nhức mắt.

Nguyễn Oanh, cô gái 18 tuổi sở hữu chiều cao khủng 183cm đã trở thành quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014. Những tiến bộ không ngừng của cô gái 18 tuổi, khiến nhiều người trong đó có những chuyên gia thời trang Việt Nam cảm thấy bất ngờ và không nhận ra hình ảnh cô gái quê, thô kệch không biết gì về thời trang lại có khả năng tiến bộ và chinh phục những nhà chuyên môn khó tính nhất trên sàn diễn chuyên nghiệp. 

Không những thế, khán giả dần hài lòng với những bức hình ngày càng tiến bộ của cô gái này khi trước đây từng có rất nhiều khán giả bình phẩm không hay nay chuyển sang công nhận và ủng hộ Nguyễn Oanh. Tuy nhiên mới đây, Nguyễn Oanh lại thất bại thảm hại với phong cách thời trang không giống ai cùng kiểu tóc ma-nơ-canh khó hiểu khiến hình ảnh của mình xấu đi trong mắt công chúng.

Trong buổi họp báo ra mắt album đầu tay, Nhật Thủy xuất hiện với 1 ngoại hình mới mẻ, hiện đại. Khác hẳn với mái tóc đen dài, phong cách ngọt ngào, lãng mạn như thời gian trước.

Nhật Thủy đã cắt ngắn mái tóc ngang vai và nhuộm sáng trông cô lột xác hoàn toàn. Nhưng bên cạnh đấy, cô lại bị chê nhiều hơn với bộ trang phục bị chê là quê mùa phong phù hợp với cô.

Sau khi làm da trắng bóc cùng với cách tạo hình như búp bê, Phi Thanh Vân thường xuất hiện nhí nhảnh, "cưa sừng" với trang phục lòe loẹt, diêm dúa. Cô nàng cũng thường xuyên áp dụng phong cách này trong mọi sự kiện. Hình ảnh mới nhất của Phi Thanh Vân với bộ đầm được cắt may thiếu tinh tế, nhăn nhúm và để lộ nhược điểm vòng 2 xồ xề. Chính vì vậy cô nàng luôn được lọt top những sao nữ mặc xấu nhất tuần.

Xuất hiện trong lễ trao giải Cánh diều vàng, Tam Triều Dâng khiến nhiều người bất ngờ với vẻ đẹp của cô bé 17 tuổi lại như một "bà thím" với tóc xoăn, váy ánh kim kết hợp cùng áo lông. 

Thanh Lương 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news