Tin mới

Soi giọng hát chưa đủ, Chi Pu còn bị dân mạng soi vòng 1 bất thường

Thứ tư, 08/05/2019, 15:32 (GMT+7)

Chi Pu sau khi bị dân mạng soi giọng hát live quá yếu lại tiếp tục thành tâm điểm khi nhiều người thắc mắc về vòng 1 lúc phồng lúc xẹp của cô.

Chi Pu là cái tên hot nhất MXH trong thời gian gần đây sau khi cô ra mắt MV 'Anh ơi ở lại'. Âm thầm lộ diện không có nghĩa "Anh ơi ở lại" nhạt nhoà. Ngược lại, nó còn được đánh giá là MV chỉn chu nhất từ trước đến nay của nữ diễn viên "Mối tình đầu của tôi", từ nhạc đến hình.

Tuy nhiên, trong một đoạn clip mới đăng tải trên MXH, lần đầu hát live thể hiện ca khúc Anh ơi ở lại trước khán giả, Chi Pu đã có một màn trình diễn gây tranh cãi khi nữ ca sĩ để lộ việc bị hụt hơi, không lên được nốt cao khi trình diễn.

 

 

Sau khi bị dân mạng soi về giọng hát live, Chi Pu tiếp tục là nahan vật chính khi bị dân mạng bình phầm về vòng 1 thất thường. Từng có nhiều lần cư dân mạng nghi vấn Chi Pu nâng ngực nhưng có lẽ nàng ca sĩ trẻ chỉ đơn thuần sử dụng loại áo ngực có chức năng nâng đỡ.

Thềm ngực tròn đầy, gợi cảm của Chi Pu trong một phân cảnh quay MV khiến cư dân mạng phải trầm trồ.

Giống như nhiều mỹ nhân khác, Chi Pu luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng với mọi hoạt động dù trong sự nghiệp hay đời thường. Và, số đo vòng 1 là điều mà cư dân mạng nhiều lần “mổ xẻ” đưa ra phán đoán giọng ca Đóa hoa hồng nâng ngực. Thế nhưng, điều đó chưa được chính xác vì có nhiều lần, Chi Pu vô ý để lộ phần ngực phẳng lỳ, gầy trơ của mình.

Tự tin với vòng 1, Chi Pu thường xuyên chọn những mẫu váy có phần xẻ ngực sâu hay cắt xẻ táo bạo lộ chân ngực vô cùng quyến rũ.

Chi Pu của hiện tại hướng tới hình ảnh nàng ca sĩ gợi cảm, quyến rũ nhờ chọn cách trang phục khoe dáng táo bạo.

Trước đó, Chi Pu khiến người hâm mộ lầm tưởng nâng ngực vì những bức hình để lộ độ lớn của cặp tuyết lê. Song, không phản bác lại nhiều bình luận của cư dân mạng, Chi Pu chỉ đơn thuần chia sẻ cô tập gym chăm chỉ cũng như áp dụng chế độ ăn uống hợp lý để cải thiện vòng 1 vốn bị coi là khiêm tốn. Mỹ nhân sinh năm 1993 cũng tiết lộ số đo vòng ngực hiện tại là 77cm.

Thế nhưng, chỉ một lần vô ý, Chi Pu khiến người đối diện lộ vòng 1 lấp ló phẳng lỳ, gầy trơ xương.

Nhan sắc dù có xinh đẹp, thăng hạng nhưng phải công nhận Chi Pu hoàn mỹ hơn khi có vòng 1 tròn đầy. Sự gầy guộc của cô làm vơi bớt đi sức sống, trẻ trung và sự quyến rũ. Giọng ca “Anh ơi anh ở lại” chắc chắn đã sử dụng từng loại áo ngực khác nhau để hỗ trợ nâng đỡ cho vòng 1 khi đi sự kiện thay vì tập thể thao. Bên cạnh đó, việc giảm cân cũng tác động nhiều tới số đo vòng 1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu