Tin mới

Sơn Tùng bất ngờ đồng ý chờ người con gái này khiến fans reo hò vì ghen tỵ

Thứ hai, 05/08/2019, 11:25 (GMT+7)

Trước lời tỏ tình của fans nữ, Sơn Tùng MTP đã không ngần ngại trả lời: "Anh chờ em" khiến nhiều người hâm mộ reo hò.

Mới đây, chuỗi sự kiện âm nhạc Sky Tour 2019 của Sơn Tùng M-TP chính thức diễn ra tại Cung thể thao Tiên Sơn, TP.Đà Nẵng vào ngày 4/8. Nhiều người hâm mộ đã tập trung trước sự kiện để vào xem trước buổi tồng duyệt và có cuộc giao lưu, trò chuyện với Sơn Tùng.

Diện trang phục thể thao, năng động, Sơn Tùng đã có màn mở màn đầy ấn tượng với hai ca khúc Lạc trôi và Nắng ấm xa dần. Dù chỉ là thử mic với đoạn ngắn nhưng Sơn Tùng khiến bầu không khí nóng hơn bao giờ hết.

Sơn Tùng xuất hiện với đồ thể thao năng động. Ảnh internet

Sau phần tổng duyệt, Sơn Tùng dành thời gian giao lưu cùng người hâm mộ. Trong buổi giao lưu này, Sơn Tùng đã chia sẻ về bí quyết học tiếng Anh hiệu quả cùng quá trình gian khổ của mình để có thành công như hôm nay.

Điều đáng nói trong buổi trò chuyện này, Sơn Tùng M-TP cũng bất ngờ dành tặng fan dây chuyền hàng hiệu  của mình vì đã có câu hỏi đầy ý nghĩa.

“Nếu được quay lại năm 18 tuổi, có điều gì khiến anh nuối tiếc nhất?”, một fans nữ đặt câu hỏi của mình. Ngay lập tức giọng ca "Hãy trao cho anh" đáp lại rằng, việc anh hối tiếc nhất chính năm 18 tuổi chính là không thương bố mẹ nhiều hơn.

Nam ca sĩ rất thích thú khi trò chuyện cùng khán giả. Ảnh internet

Nam ca sĩ đã có những chia sẻ đầy xúc động về tình cảm dành cho gia đình khi càng lớn đi xa không quan tâm được nhiều cho bố mẹ.

Tiếp tục một câu hỏi khiến nhiều người phấn khích nhất chính là lời cầu hôn của một fan nữ sinh năm 2003: “Anh có đồng ý chờ em lớn và kí giấy đăng kí kết hôn cùng em không?” Lập tức, Sơn Tùng đáp lại rằng: "Em chắc chưa? Ok, anh chờ em”.

Giọng ca "Hãy trao cho anh" không ngần ngại nhận lời cầu hôn của fans nữ. Ảnh internet

Câu trả lời của Sơn Tùng khiến hàng nghìn fan  nữ reo hò vì ghen tỵ với cô gái này. Sau đó, Sơn Tùng đã xuống khỏi sân khấu để bắt tay, trò chuyện cùng từng khán giả.

Được biết, chuỗi sự kiện âm nhạc Sky Tour 2019 đêm thứ 3 sẽ diễn ra vào ngày 11/8 tại Cung Thể Thao Điền Kinh, Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news