Tin mới

Sơn Tùng vừa bị chê, tập đoàn fans đã vào 'chửi' anti-fan vuốt mặt không kịp

Thứ ba, 21/05/2019, 20:00 (GMT+7)

Thấy Sơn Tùng bị chê, cộng đồng fans đã lập tức dằn mặt anti-fan tới tấp.

Sơn Tùng M-TP là một trong những ca sĩ có lượng followers trên Instagram cao nhất hiện nay và lượng fan hùng hậu. Trên trang cá nhân của mình, giọng ca gốc Thái Bình thường dùng tiếng anh để viết status. Điều này đã khiến một số cư dân mạng tỏ ra khó chịu.

Một cư dân mạng bình luận: "Thứ nhất anh nên nhớ anh là người Việt Nam. Fan hâm mộ của anh chủ yếu là người Việt. Vậy nếu anh cứ viết tiếng Anh như vậy hoài thì những người không hiểu phải làm sao?

Sơn Tùng M-TP với diện mạo mới. Ảnh internet

Thứ hai, nếu có viết thì hãy vietsub ở dưới vì ngôn ngữ Việt Nam phong phú hơn tiếng Anh nhiều. Có nhiều lúc không thể thể hiện rõ mục đích muốn nói đâu. Và khi vietsub cũng như là món quà gửi đến fan của mình vậy".

Sơn Tùng là ca sĩ sở hữu lượng fan khủng trong showbiz. Ảnh internet

Thấy Sếp Tùng bị chê, ngay lập tức tập đoàn Sky's Sơn Tùng MTP đã vào "chửi" không thương tiếc người này: "Lời lẽ như dạy bảo vậy, nếu bạn là fan cũng giữ chừng mực đi bạn ơi"; "Không biết bạn đang góp ý hay lên giọng dạy người ta vậy"; "Không thích thì bạn có thể ra khỏi đây, không cần bạn phải dạy Sơn Tùng"; "Nói khó nghe, Sếp Tùng đang luyện tiếng Anh đấy"...

Fan của Sơn Tùng uôn bị gán với danh hiệu “trẻ trâu” vì nhiều lần hành động quá khích với thần tượng của mình. Biểu hiện đặc trưng là các fan sẵn sàng khẩu chiến kịch liệt hay thậm chí là hạ bệ các ca sĩ khác để bảo vệ thần tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news