Tin mới

Sơn Tùng lại gây 'bão mạng' chỉ với một bức ảnh đủ khiến fan điên đảo

Thứ tư, 31/07/2019, 14:23 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP lại khiến cộng đồng Sky điên đảo vì bức ảnh khoe góc nghiêng thần thánh cùng phong cách thời trang cực đỉnh.

Cách đây ít giờ, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã "thả nhẹ" một bức ảnh khiến cộng đồng Sky rần rần chia sẻ. Trong ảnh, giọng ca "Hãy trao cho anh", diện áo sơ mi hồng kết hợp với cà vạt bảnh bao. Chỉ sau vài phút đăng tải, bức ảnh đã có hơn 140k like và vô số bình luận khen ngợi.

Sơn Tùng khiến cộng đồng Sky điên đảo vì góc nghiêng thần thánh cùng phụ kiện đắt tiền. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Sơn Tùng còn khéo khoe góc nghiêng thần thánh với thần thái ngút ngàn. Cùng với đó là những phụ kiện tiền tỷ được nam ca sĩ gốc Thái Bình đeo lên người đốn tim hàng triệu fan nữ.

Thời gian qua, Sơn Tùng M-TP thu được thành công rực rỡ sau khi cho ra mắt MV "Hãy trao cho anh". Trong top 10 MV được phát nhiều nhất thế giới tuần, Sơn Tùng M-TP đứng ở vị trí thứ 2. Bên cạnh đó, "Hãy trao cho anh" đã Sơn Tùng xác lập thêm cho mình một kỷ lục mới về thời gian khi tăng 1 triệu Sub chỉ trong vỏn vẹn 10  ngày tung ra MV.

Hiện tại, Sơn Tùng đang bận rộn với Sky tour được đầu tư công phu và cũng là món quà nam ca sĩ tri ân đến các fan của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news