Tin mới

Sơn Tùng M-TP bật mí viết ca khúc mới trong lúc sốt cao

Thứ tư, 11/03/2015, 20:42 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP bật mí rằng, ca khúc mới toanh anh sáng tác trong lúc mê man nằm trên giường vì bị sốt cao.

Sơn Tùng M-TP dự định đặt tên ca khúc 'Khuôn mặt dễ thương' sẽ được trình làng khán giả ở đêm thi The Remix - Hòa âm ánh sáng vào Chủ Nhật tuần này, 15/3.



 

- Trải qua nhiều liveshow, cái tên Sơn Tùng M-TP vẫn không ngừng “tăng nhiệt”. Anh nghĩ là nhờ yếu tố nào tạo nên điều này? Vì ngoại hình điển trai hay vì giọng hát và phong cách âm nhạc của mình?

Tùng nghĩ đó là nhờ khán giả, tất cả ca sĩ tham gia chương trình The Remix khi bước lên sân khấu ai cũng làm cho mình đẹp nhất, trình diễn tốt nhất, lựa chọn những điều tự tin nhất có thể cho mình. Vì vậy, Tùng cho rằng khán giả là người có quyền lực cao nhất cho việc tăng hay giảm nhiệt của ca sĩ.

- Vắng mặt tại liveshow 5 vì lý do viêm họng nặng không thể hát được. Vậy hiện tại sức khỏe của anh đã tốt hẳn chưa? Anh vẫn còn đang dưỡng bệnh hay đã bắt tay vào tập luyện cho đêm thi tuần này?

Tùng bị viêm họng nặng cũng đã hơn 1 năm, trước đây do phải làm việc với cường độ cao quá nên không thể chữa dứt được. Bây giờ đụng nhẹ là viêm, mà đã viêm là sốt rất cao và rất lâu, không phải dạng vừa đâu (cười). Tuy nhiên, Tùng vẫn hằng ngày trao đổi qua email với SilmV và các cộng sự để trao đổi về việc sản xuất âm nhạc cho tiết mục của tuần sau.

- Đêm thi tới với chủ đề sáng tác mới, hẳn anh rất tự tin về tài năng sáng tác của mình? Anh có thể bật mí đôi chút về ca khúc mới mà anh sắp “trình làng” khán giả?

Đó là một bài hát Tùng lẩm nhẩm hát nên thành bài trong lúc nằm mê man trên giường mấy hôm bị sốt cao. Cứ nghĩ đến một gương mặt nào đó sẽ đến gần chăm sóc mình thì chắc sẽ… khó mà khỏi vì mình sẽ muốn bệnh hoài để cô ấy ở gần mình lâu lâu tí nữa…Tùng đang dự định đặt tên ca khúc là “Khuôn mặt dễ thương”.

- Liên tục thắng thế và đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Vậy anh hẳn còn rất nhiều “chiêu bài” chưa tung ra?

Tùng cũng không biết nữa, tuỳ cảm hứng và tuỳ sự ăn ý giữa các cộng sự. Trình diễn mà tính toán kĩ quá có khi mất hết cảm xúc và ngẫu hứng.

- Sở hữu quá nhiều lợi thế tại sân chơi này, vậy anh có tự tin rằng mình sẽ đi đến cùng của cuộc thi?

Tùng tự tin sẽ đi đến cùng sự nghiêm túc của mình. Tất cả những việc còn lại cứ để tuỳ duyên.

- Trong các team tham gia, anh thấy nhóm đối thủ nào nặng ký nhất?

Đó là “team khán giả”, khán giả là người có quyền lực nhất. Hơn nữa, khán giả truyền hình rất bao la, khó mà đo đếm được. Vì vậy thật dễ để giải thích vì Sao có những ca sĩ có nhiều fan nhưng chưa chắc đã thắng và những ca sĩ có ít fan trên cuộc đua tin nhắn bình chọn. Vì khán giả truyền hình là khán giả đông đảo nhất, có thể pha loãng bất cứ fanclub hùng hậu nào.

- Nhiều người nhận xét rằng anh khá e dè và tiếp cận “hơi khó”. Anh thấy điều này có đúng không?

Điều này Tùng nghĩ đúng, vì Tùng không giỏi giao tiếp. Và Tùng cũng không thích việc cười nói trước mặt nhưng quay lưng thì không phải như thế, hoặc tại sao mình cứ phải làm quá lên tình cảm thật của mình?

- Trong quá trình làm việc nhóm, anh làm thế nào để dung hòa cái tôi của mình với hai cộng sự còn lại?

Điều này đơn giản là Tùng đề cao cái tôi của từng cộng sự. Vì bản thân mỗi người đều có quan điểm riêng nên Tùng luôn tôn trọng quan điểm của từng cộng sự.

- Có bao giờ anh tranh cãi quyết liệt với hai thành viên còn lại trong nhóm chưa?

Chưa bao giờ xảy ra điều này, Tùng luôn tự nhắc mình rằng họ giỏi hơn mình.

- Anh có muốn chia sẻ điều gì lúc này đến với gia đình Sky của anh và khán giả truyền hình cả nước để họ chờ đón sự quay trở lại của anh trong liveshow 6?

Tùng luôn xem The Remix là một sân chơi và luôn cố gắng trình diễn tốt nhất có thể vì Sky của Tùng, vì tất cả khán giả truyền hình. Tùng chưa bao giờ bước lên sân khấu The Remix vì bất cứ giải thưởng nào.

Và Tùng luôn xem các team còn lại là bạn diễn cùng chương trình chứ không phải là đối thủ, tất cả cùng cố gắng tỉ thí võ công để trình diễn những màn đẹp mắt và chất lượng nhất cho khán giả của mình. Mong tất cả khán giả sẽ càng ngày càng ủng hộ The Remix và quan tâm đến show thật nhiều để tất cả nghệ sĩ, ekip có động lực làm tốt hơn nữa chương trình này phục vụ khán giả.

Xin cảm ơn Sơn Tùng về cuộc trò chuyện!

Duy Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news