Tin mới

Sơn Tùng M-TP bỏ về, vợ MC Quyền Linh đứng dạy nhường ghế?

Thứ bảy, 14/03/2015, 10:15 (GMT+7)

Sự việc, Sơn Tùng M-TP và ekip "Chàng trai năm ấy" bỏ về trong lễ trao giải Cánh diều vàng đang gây xôn xao dư luận.

Sự việc, Sơn Tùng M-TP và ekip "Chàng trai năm ấy" bỏ về trong lễ trao giải Cánh diều vàng đang gây xôn xao dư luận.


 

Theo đó, trước giờ lễ trao giải Cánh diều vàng diễn ra, vì đến muộn nên Sơn Tùng M-TP và ekip "Chàng trai năm ấy" không có ghế ngồi. Sau đó, Sơn Tùng M-TP đi ra ngoài xe đứng.

Một vài nguồn tin cho rằng, Sơn Tùng và ekip có ý định bỏ về trước buổi biểu diễn. Theo một nhân chứng có mặt tại sự kiện cho biết, ekip "Chàng trai năm ấy" vì đến muộn, hội trường tổ chức sự kiện này khá chật chội nên những hàng ghế VIP khu vực đầu đều đã kín. Cũng tại vì đến trễ thiếu chỗ ngồi, nên đoàn đã ra xe để về.

Một số ý kiến cho rằng Sơn Tùng M-TP bỏ về trong giải Cánh diều vàng

Tuy nhiên, trước những thông tin này, MC Quyền Linh cho biết: "Khi ra ngoài, anh đạo diễn Quang Huy (trưởng đoàn phim “Chàng trai năm ấy”) bảo tôi là đứng ngoài này vì ở trong hết ghế ngồi thôi chứ không về.

Ngay sau đó, tôi có vào điều động vợ con tôi và một số người bạn đang ngồi hàng ghế đầu bên tay trái ngồi lại vào những hàng ghế sau để nhường ghế cho Sơn Tùng M-TP và đoàn phim “Chàng trai năm ấy”.

Sơn Tùng M-TP và ekip "Chàng trai năm ấy"

Theo đạo diễn Quang Huy, êkíp “Chàng trai năm ấy” có vé mời và có sẵn số ghế nhưng khi đến nơi do khán giả đông quá đã ngồi hết ghế. Bên BTC đã nhiệt tình sắp xếp và dẫn êkíp đi vòng quanh khán phòng để tìm ghế nhưng vẫn không còn ghế nào trống. Khi êkíp tập trung một góc khán phòng để đợi BTC tiếp tục tìm ghế thì fan vây quanh chụp ảnh với êkíp đông quá nên Quang Huy đã chủ động bảo êkíp ra xe đợi cho đỡ gây mất trật tự khán phòng.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news