Tin mới

Sơn Tùng M-TP khiến fan nức lòng chỉ sau 2 tháng ra MV mới

Thứ ba, 03/09/2019, 19:15 (GMT+7)

Chỉ sau 2 tháng ra MV mới, Sơn Tùng M-TP đã khiến fan nức lòng với những con số ấn tượng đã đạt được.

MV Hãy trao cho anh chỉ mới ra mắt trong vòng chưa đầy 2 tháng đã nhanh chóng tạo nên làn sóng mới trong showbiz.

Trong khoảng thời gian MV Hãy trao cho anh ra mắt, các fan của nam ca sĩ vẫn âm thầm cày view để sản phẩm có thể đạt được những thành tích ấn tượng.

Sơn Tùng M-TP và những con số kỷ lục đã đạt được sau khi ra mắt MV Hãy trao cho anh. Ảnh: Internet

Mặc dù ở thời điểm hiện tại, hàng loạt những MV đã mọc lên như nấm và cùng tranh tài trên đường đua vào Vpop nhưng Hãy trao cho anh vẫn là ca khúc không thể xem thường.

Sơn Tùng M-TP đã tạo nên hiện tượng mới đối với showbiz Việt. Ảnh: Internet

Sau 2 tháng lên sóng, MV Hãy trao cho anh hiện đang nắm giữ hơn 146 triệu lượt xem trênYoutube cùng hơn 3,2 triệu lượt like cũng như gần 800 nghìn bình luận dưới MV của người hâm mộ.

Cùng với đó, lượt follow (theo dõi) tài khoản Youtube của Sơn Tùng M-TP cũng tăng lên từng ngày và hiện tại đang nắm giữ con số 5,6 triệu.

Ngay sau khi ra mắt, MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP đã càn quét khắp các BXH không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới.

Không khó khi những đoạn clip cover ca khúc này từ các fan quốc tế, những sản phẩm thức sự gây tiếng vang và giúp Sơn Tùng nâng cao được vị thế của mình trong làng âm nhạc ở thời điểm hiện tại. anh hứa hẹn sẽ có nhiều bùng nổ và sẽ đạt được nhiều con số ấn tượng hơn nữa trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news