Tin mới

Sơn Tùng M-TP vừa 'thả' nhẹ một bức ảnh đã khiến các Sky 'mắt tròn mắt dẹt'

Thứ tư, 17/07/2019, 11:39 (GMT+7)

Đã rất lâu rồi, các Sky mới lại thấy Sơn Tùng M-TP cởi áo khoe body săn chắc, cơ bắp vô cùng nam tính và mạnh mẽ.

Mới đây, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã khiến fan đứng ngồi không yên khi chia sẻ khoảnh khắc cởi áo khoe body săn chắc trên bãi biển. Dù không cao to nhưng giọng ca "Hãy trao cho anh" luôn nỗ lực tập luyện nên Sơn Tùng đã có được kết quả khá hài lòng với body săn chắc, cơ bắp vô cùng nam tính và mạnh mẽ.

Sơn Tùng khiến cộng đồng Sky đứng ngồi không yên với ảnh khoe boby. Ảnh internet

Ngay lập tức bức ảnh nhanh chóng được chia sẻ vời hàng trăm lượt thích và bình luận: "Trời ơi, tôi đến mất máu với ông Tùng mất", "anh Tùng ơi quay mặt lại đi ạ", "Sao anh không chụp từ đằng trước cho bọn em chiêm ngưỡng ạ"....

Đầu tháng 7 vừa qua, Sơn Tùng M-TP gây bão mạng xã hội khi tung MV "Hãy trao cho anh". Ngay lập tức MV đã gặt hái được nhiều thành công và hiệu ứng khủng khiếp.

Sơn Tùng trong MV "Hãy trao cho anh". Ảnh internet

Trong BXH top 10 ca khúc được phát nhiều nhất trong tuần, MV "Hãy trao cho anh đã" xuất sắc xuất hiện tại vị trí thứ 7. Trong top 10 MV được phát nhiều nhất thế giới tuần qua, Sơn Tùng M-TP chễm chệ ở vị trí thứ 2, vượt qua nhiều tên tuổi đình đám trên thế giới.

Bên cạnh đó, MV đã giúp giọng ca gốc Thái Bình xác lập thêm cho mình một kỷ lục mới về thời gian khi tăng 1 triệu Sub chỉ trong vỏn vẹn 10  ngày tung ra MV. Dù là ca sĩ lười ra MV nhưng có thể thấy, mỗi sản phẩm của Sơn Tùng đều luôn được đầu tư chất lượng, chỉn chu từ âm thanh đến hình ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news