Tin mới

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cùng sang Hàn Quốc hâm nóng tình cảm?

Thứ bảy, 24/08/2019, 16:03 (GMT+7)

Nhiều fan cho rằng trong chuyến đi Hàn Quốc của Sơn Tùng có sự đồng hành của bạn gái tin đồn Thiều Bảo Trâm.

Mới đây, trên trang cá nhân,  Sơn Tùng M-TP đã đăng tải hình ảnh của bản thân chụp ở Hàn Quốc trên Instagram. Nam ca sĩ chia sẻ cảm xúc khi quay lại đất nước này sau 2 năm: "A place which is very special to me. One of the locations I shot my previous music video" (Tạm dịch: Nơi rất đặc biệt đối với tôi. Một trong những địa điểm mà tôi đã quay video âm nhạc trước đây của mình).

Sơn Tùng đăng ảnh sang Hàn Quốc chơi, fan lập tức gọi tên Thiều Bảo Trâm.

Tuy nhiên, nhiều fan nghi ngờ chuyến đi này Sơn Tùng không đi một mình mà còn có cả bạn gái tin đồn Thiều Bảo Trâm. Cụ thể, sáng ngày 23/8, Thiều Bảo Trâm chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ trong một chuyến đi chơi, nhưng không tiết lộ địa điểm.

Tuy nhiên, với background khung ảnh mà Thiều Bảo Trâm đăng tải, fans nhanh chóng dự đoán cô đang mua sắm ở một nơi tại Hàn Quốc Phía dưới bài viết, người hâm mộ đặt câu hỏi cho nữ ca sĩ: "Trâm đang ở Hàn Quốc hả?"; "Anh chị sang Hàn chơi à?"...

Cô bạn gái tin đồn của Sơn Tùng cũng đăng ảnh một chuyến đi chơi mà qua background có thể nhận ra nữ ca sĩ đang ở một khu mua sắm tại Hàn Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news