Tin mới

Song Hye Kyo âm thầm làm việc ý nghĩa chứng minh đẳng cấp hậu ly hôn

Thứ năm, 15/08/2019, 18:07 (GMT+7)

Song Hye Kyo đã lấy lại hình ảnh của mình tại Hàn Quốc sau ly hôn Song Joong Ki vì một việc làm ý nghĩa.

Sau khi ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo bỗng chốc bị một số cư dân mạng Hàn Quốc quay lưng chỉ trích. Nhiều người cho rằng, vì áp lực từ chính quê nhà khiến nữ diễn viên lựa chọn thị trường Trung Quốc để phát triển.

Tuy nhiên, mới đây, Song Hye Kyo đã lấy lại được hình ảnh đẹp của mình khi góp phần không nhỏ làm một việc ý nghĩa. Theo Soompi, hôm nay (15/8) nhân ngày Giải phóng Quốc gia của Hàn Quốc, nữ diễn viên xinh đẹp đã tặng 10 nghìn bản sách hướng dẫn cho bảo tàng độc lập Hàn Quốc tại Trùng Khánh.

Hành động của Song Hye Kyo nhận được nhiều lời khen của công chúng. Có vẻ như, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" đang dần lấy lại phong độ và tình yêu của khán giả tại Hàn Quốc sau sóng gió hôn nhân với Song Joong Ki.

Không chỉ dành thời gian cho sự nghiệp, Song Hye Kyo vẫn luôn quan tâm đến các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Đây cũng chính là một trong những điều giúp cô được công chúng yêu mến.

Ấy vậy mà, mọi thứ phút chốc tiêu tan khi Song Joong Ki đệ đơn ly hôn. Thời điểm đó, một số tin đồn rằng, nguyên nhân do Song Hye Kyo Ngoại tình. Vốn là người kín tiếng và điềm tĩnh, nữ diễn viên không lên tiếng giải thích, cũng chẳng phải gồng mình chứng minh. Chỉ đến khi mọi thủ tục ly hôn kết thúc, khi không còn là vợ của Song Joong Ki, Song Hye Kyo mới lên tiếng xác nhận đã ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news