Tin mới

Song Hye Kyo bất ngờ xuất hiện trong đề thi Vật Lý sau ly hôn Song Joong Ki

Thứ hai, 26/08/2019, 10:46 (GMT+7)

Một đề thi Vật Lý lớp 10 đang gây sốt trên mạng xã hội khi có đề cập đến nữ diễn viên Song Hye Kyo.

Theo tin tức từ Báo Đất Việt, một cô giáo tại Bắc Ninh gây chú ý khi biên soạn đề thi môn Vật Lý lớp 10 vô cùng thú vị. Theo đó, cô giáo này đã đưa sự việc cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn vào đề thi. Đặc biệt, trong đề thi, cuộc đời của Song Hye Kyo hậu ly hôn còn được biên soạn rất kỹ lưỡng khiến cư dân mạng “cười ngất”.

Đề thi Vật Lý gây sốt mạng xã hội

Sau khi ly hôn, Song Hye Kyo buồn bã ngồi cafe một mình. Ngoài trời mưa tầm tã, cô chợt để ý thấy các giọt nước mưa rời mái nhà rơi đến mép dưới cửa sổ thì giọt tiếp sau rơi tới mép trên cửa sổ, lúc này vận tốc 2 giọt mưa hơn nhau 1 m/s. Tò mò, cô đo chiều cao cửa sổ và tính được:

a. Khoảng thời gian giữa hai lần liên tiếp giọt mưa rời mái nhà.

b. Chiều cao mái nhà.

Sau lần đó, cô trở nên đam mê Vật lý và từ bỏ nghề diễn viên để ôn thi vào ngành sư phạm. Bạn có biết cô tính như thế nào và kết quả bao nhiêu không? Biết chiều cao cửa sổ cô đo được là 1,4 m và lấy g = 10 m/s^2”, nội dung đề thi Vật Lý liên quan đến Song Hye Kyo.

Vụ ly hôn giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ

Nội dung đề thi này lập tức gây sốt Cộng đồng mạng. “Chắc ngày xưa cô thích làm đạo diễn nhưng bị bố mẹ bắt đi dạy học đây mà. Hihi, đáng yêu ghê”, một tài khoản hài hước nhận xét.

Vụ ly hôn giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Những tin tức về cặp đôi này vẫn được người hâm mộ vô cùng quan tâm. Trong khi Song Hye Kyo ngày càng trở nên sexy, quyến rũ thì Song Joong Ki đang tất bật với những dự án mới hậu ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news