Tin mới

Song Hye Kyo bị 'bóc trần' thói 'mê trai, ham tiền’ trong các vai diễn

Thứ ba, 30/07/2019, 18:25 (GMT+7)

Song Hye Kyo được cho 'mê trai, ham tiền' từ thời Hậu duệ mặt trời cho đến Encounter, theo các netizen.

Sở hữu trong tay loạt phim truyền hình đình đám như Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc, Ngọn gió đông năm ấy...Song Hye Kyo được mệnh danh là ngọc nữ của màn ảnh Hàn bởi khả năng diễn xuất và gương mặt không tì vết.

Tuy nhiên, đời sống hôn nhân của nữ diễn viên lại không được viên mãn như vậy.

Tình yêu cổ tích bước ra từ bộ phim Hậu duệ mặt trời cùng nam tài tử Song Joong Ki đã không kéo dài lâu khi mới đây cả hai đã chính thức đường ai nấy đi.

Xoay quanh vụ ly hôn đình đám của cặp đôi vàng làng giải trí xứ Hàn, có khá nhiều tin đồn và chỉ trích hướng về Song Hye Kyo.

Tuy nhiên, gạt qua những ồn ào về cuộc hôn nhân, mới đây các netizen đã bất ngờ ngồi soi lại loạt tật xấu của Song Hye Kyo trong những bộ phim mà cô từng tham gia diễn xuất.

Không khó để nhận ra dù làm bác sĩ hay tài phiệt, nữ diễn viên vẫn không thể bỏ được tật mê trai, ham tiền.

Bộ phim Encounter (Gặp Gỡ) lên sóng từ 28/11/2018 là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Song Hye Kyo sau 2 năm kể từ khi siêu phẩm Hậu duệ mặt trời gây bão khắp Châu Á.

Xuất hiện trong Encounter (Gặp Gỡ), song Hye Kyo vào vai nữ tài phiệt, thiên kim tiểu thư.

Dân tình soi ra rằng dù làm bác sĩ hay tài phiệt, Song Hye Kyo cũng không bỏ được tật mê trai và ham tiền từ thời Hậu duệ mặt trời cho đến Encounter.

Song Hye Kyo trong phim Encounter. Ảnh: Internet

Trong Hậu duệ mặt trời, Song Hye Kyo chấp nhận làm bác sĩ "vì thu nhập cao" và thả thính đại úy Yoo Si Jin (Song Joong Ki) ngay trong tập đầu tiên "Quân nhân chắc cũng chưa có bạn gái, vì vất vả quá?".

Xuyên suốt bộ phim, nhờ công cứu mạng bệnh nhân VIP, bác sĩ Kang (Song Hye Kyo) được tặng cho thẻ vip có thể sử dụng bất cứ lúc nào.

Song Hye Kyo với tạo hình trong Hậu duệ mặt trời. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, khi cô đang nghĩ xem dùng thế nào cho "hời" nhất thì đại úy Yoo đã đổi lấy một chiếc xe chỉ để đưa cô đi hóng mát, điều này khiến cô cằn nhằn mãi vì tiếc. Ở Uruk, bác sĩ Kang có giúp đỡ một cô bé người bản địa tên là Padima (Zyon Barreto) cô cũng phải nhấn mạnh tiền này tôi cho vay chứ không phải biếu hẳn, học hành nên người rồi kiếm tiền trả tôi.

Đến khi vào vai nhà tài phiệt trong Encounter, Song Hye Kyo cũng không thoát khỏi mác 'hám tiền và mê trai' trước đó.

Cha Soo Hyun đồng ý kết hôn với con trai một gia tộc tài phiệt,vì điều đó tốt cho tiền đồ của bố cô. Và sau ly hôn, tiền bồi thường là một khách sạn 5 sao.

Mặc dù vậy, nữ tài phiệt chứng minh không những mê tiền mà cô còn giỏi kiếm tiền. Trong phim, cô đều giải quyết mọi rắc rối bằng việc 'bồi thường'. Đối với cô, tiền là tất cả và có thể giải quyết mọi vấn đề mình gặp phải.

Song Hye Kyo trong tạo hình nữ bác sĩ và nữ tài phiệt. Ảnh: Internet

Đến khi gặp được cậu em Jin Hyuk (Park Bo Gum thủ vai), cô đã bị hớp hồn và âm thầm “ngâm cứu” về lý lịch của chàng trai này. Thậm chí, nữ tài phiệt đã không ngần ngại lái xe đưa trai đẹp về nhà chỉ vì lỡ 'ăn phải thính' của cấp dưới kém tuổi.

Có thể thấy, vào vai hai nhân vật với hoàn cảnh hoàn toàn trái ngược nhau trong hai bộ phim truyền hình đình đám, Song Hye Kyo gần như vẫn bị 'đo ni đóng giày' với tính cách 'hám tiền và mê trai đẹp'.

Dù đã rũ bỏ được hình ảnh bánh bèo yếu đuối trước đó, nhưng với hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập, thành đạt và xinh đẹp, nhân vật của Song Hye Kyo vẫn không thoát khỏi 'drama hám tiền' và ngã vào 'lưới tình' với các nam chính trong phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news